Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 70 triệu bảng mua tiền vệ của West Ham

Thứ Tư 09/08/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Globo Esporte của Brazil, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng tới West Ham cho tiền vệ Lucas Paqueta.

HLV Pep Guardiola đã mất hai cầu thủ chủ chốt là Ilkay Gundogan và Riyad Mahrez vào mùa Hè này, mặc dù Man City đã ký hợp đồng với Mateo Kovacic từ Chelsea, nhưng nhà cầm quân người TBN vẫn muốn có thêm một tiền vệ nữa trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại. 

Theo Globo Esporte của Brazil, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng tới West Ham cho tiền vệ Lucas Paqueta. Ngôi sao sinh năm 1997 đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở West Ham sau khi chuyển đến từ Lyon với giá 51 triệu bảng. 

Man City duoc don doan quan tam Lucas Paqueta

Man City được đồn đoán quan tâm Lucas Paqueta

Cũng theo nguồn tin trên, West Ham được cho là đã từ chối lời đề nghị của Man City và yêu cầu mức phí cao hơn. Trong một cuộc phỏng vấn với Betway Brasil vào tuần trước, Paqueta đã gọi Sân vận động Etihad là sân vận động yêu thích của anh.

Và khi được hỏi cầu thủ nào gây ấn tượng nhất với mình, Paqueta trả lời: “Bernardo Silva và Kevin De Bruyne, Họ có sự thông minh trong những đường chuyền, biết khi nào nên đẩy nhanh tốc độ trận đấu và khi nào phải chơi chậm lại. Họ là những cầu thủ xuất sắc”.

Với việc Lucas Paqueta sẵn sàng chuyển tới Etihad, nhiều khả năng Man City sẽ gửi thêm đề nghị trong thương vụ này. Trước đó West Ham cũng đã bán một tiền vệ khác là Declan Rice cho Arsenal, họ thu về tới 105 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X