Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 70 triệu bảng giành mục tiêu của Liverpool

Thứ Năm 14/12/2017 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đang thôi thúc Man City chi một số tiền khủng để chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Man City chi 70 trieu bang gianh muc tieu cua Liverpool hinh anh
Van Dijk trở thành mục tiêu số 1 của Man City

Man City từng rất quan tâm tới trung vệ Van Dijk trong giai đoạn chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy vậy, The Citizens không thể hoàn thành được mục tiêu do Southampton quá cứng rắn trong việc giữ chân đội trưởng của mình. Đội chủ sân St. Mary’s thậm chí còn khiến Liverpool buộc phải xin lỗi công khai vì “đi đêm” với Van Dijk.

Mặc cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Southampton, Van Dijk vẫn mơ ước được chuyển đến thi đấu cho một CLB giàu tham vọng hơn. Hồi tháng 10, ngôi sao người Hà Lan đã thừa nhận rằng anh đang cân nhắc rời The Saints ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Guardiola: “Man City muốn chiến thắng càng nhiều càng tốt”
Pep Guardiola khẳng định với người hâm mộ rằng Man City chưa muốn dừng lại dù mới phá kỷ lục thắng liên tiếp tại Premier League.

Trong bối cảnh vị trí trung vệ đang phải chịu đựng cơn bão chấn thương, Man City đã quyết định trở lại với việc theo đuổi Van Dijk. Những lời đề nghị dự kiến sẽ được gửi tới Southampton dồn dập trong tháng 1 tới và mức phí cao nhất có thể đạt đến là 70 triệu bảng. Theo tờ Goal, HLV Pep Guardiola thực sự nghiêm túc trong thương vụ này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã thuyết phục các giám đốc của The Citizens rằng một trung vệ mới là điều kiện cần phải có để mơ về khả năng cạnh tranh trên mọi mặt trận.

Ở thời điểm này, Man xanh đã mất đi hầu hết mọi trung vệ ở đội một. John Stones chấn thương tới vài tháng còn đội trưởng tinh thần Kompany mới đây cũng đã “rụng” vì thể lực không đáp ứng được yêu cầu. Những chấn thương này đồng nghĩa rằng HLV Pep Guardiola chỉ còn đúng 2 trung vệ lành lặn là Otamendi và Mangala.

Mùa này, Van Dijk cũng đang thi đấu không mấy thành công do tâm lý không còn muốn cống hiến cho Southampton thêm nữa. The Saints nổi tiếng là một đội bóng phòng ngự tốt ở mùa giải trước giờ đây đã thay đổi chóng mặt. Lần gần nhất đoàn quân của HLV Pellegrino giữ sạch lưới ở mùa giải này là vào tháng 10. Trong 5 trận gần nhất tại Premier League, Southampton thủng lưới tới 9 lần. Phong độ sa sút của Van Dijk cũng là nguyên nhân khiến Soton chỉ có thể ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng mùa này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X