Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 60 triệu bảng mua Ruben Neves vào tháng 1

Thứ Hai 20/08/2018 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Ruben Neves của Wolves, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Pep khát khao một tiền vệ trung tâm đẳng cấp


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Pep Guardiola đã quyết tâm đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Jorginho là mục tiêu hàng đầu của Man xanh, song cầu thủ này đã từ chối Etihad để đoàn tụ với thầy cũ Sarri ở Chelsea.
Man City muốn mua Ruben Neves với giá 60 triệu bảng hình ảnh

Pep Guardiola muốn mua thêm tiền vệ trung tâm


Sau khi thất bại vụ Jorginho, Man City đã chuyển hướng sang Aaron Ramsey của Arsenal và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Tuy nhiên, Man City đã thất bại trong cả hai thương vụ này, nếu như Arsenal quyết giữ Ramsey thì Lazio hét giá 110 triệu euro cho Milinkovic-Savic.

Không mua được tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè 2018, Pep đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới đây. Việc Kevin de Bruyne dính chấn thương 3 tháng còn David Silva tuyên bố không ra sân thường xuyên buộc Pep phải mua thêm tiền vệ.

Những mục tiêu mà ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới cũng đã được đưa vào tầm ngắm, Ruben Neves là một trong những cầu thủ được Pep quan tâm.

Man City tính chi 60 triệu bảng mua Ruben Neves

Man City muốn mua Ruben Neves của Wolves, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.
Man City chi 60 triệu bảng mua Ruben Neves vào tháng 1 hình ảnh 2

Man City muốn mua Ruben Neves


Mùa giải vừa qua Ruben Neves là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Wolves, cầu thủ 21 tuổi sở trường đá tiền vệ trung tâm nhưng khi cần anh có thể đá cánh hoặc hộ công.

Ngôi sao người Bồ được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, anh vừa có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1997 khiến Pep ấn tượng, ông muốn Man xanh chi một số tiền lớn mua cầu thủ 21 tuổi.

Số tiền 60 triệu bảng mà Man City chi ra là cực lớn, bởi vậy khả năng họ chiêu mộ thành công Ruben Neves là hoàn toàn có thể. Ngôi sao 21 tuổi được ví như “Andrea Pirlo mới”, bởi vậy anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội chủ sân Etihad.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X