Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 56 triệu euro mua sao Barca

Thứ Bảy 23/12/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Man City đang lên kế hoạch chi ra 56 triệu euro để đưa về tiền vệ Sergio Busquets từ Barca.

Man City đang có một đội hình với chiều sâu lực lượng cực tốt, nhưng Pep Guardiola vẫn muốn đưa về thêm những tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Lúc này, duy nhất Fernandinho là có thể tin tưởng, trong khi đó Gundogan thường xuyên dính chấn thương. Việc Fernandinho năm nay đã 32 tuổi khiến Pep lo ngại anh sẽ đánh mất phong độ ở giai đoạn lượt về của mùa giải, cựu HLV Bayern muốn đưa về Sergio Busquets từ Barca để chia lửa với cầu thủ người Brazil.
Man City chi 56 trieu euro mua tien ve Sergio Busquets hinh anh
Man City quan tâm Busquets
Trong những năm gần đây tiền vệ Busquets luôn là một trong những mắt xích quan trọng nhất trong đội hình của Barca. Ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu thầm lặng nhưng hiệu quả là cực lớn. Busquets được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, anh có thể không mất quá nhiều sức nhưng vẫn đem lại hiệu quả tối đa. Cầu thủ 29 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 200 triệu euro, nhưng Pep tin rằng con số 56 triệu euro có thể thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình.
Man City vs Bournemouth (22h00 ngày 23/12): Ngày hội tập đếm
Thật mệt mỏi khi cứ phải đếm chuỗi chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Hết cuộc đối đầu với Bournemouth, kỷ lục của thầy trò Pep Guardiola có lẽ nhích...
Tương lai của Busquets đang bị báo động khi mà Barca đang rất muốn đưa về Philippe Coutinho. Trong trường hợp cầu thủ người Brazil tới Camp Nou, anh sẽ chiếm một vị trí ở khu vực giữa sân, khi đó Paulinho hoàn toàn có thể thay thế Busquets đá tiền vệ phòng ngự. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 với đội bóng xứ Catalan còn thời hạn đến năm 2021. Lúc này, Barca đang cạnh tranh những danh hiệu lớn, bởi vậy họ sẽ không dễ nhả ngôi sao quan trọng như Busquets cho đại diện của nước Anh.
Man City chi 56 trieu euro mua tien ve Sergio Busquets hinh anh 2
Man City chi 56 triệu euro mua Busquets
Ngoài Busquets, Man City còn nhắm Alexis Sanchez và Virgil van Dijk. Pep muốn BLĐ đội chủ sân Etihad chi ra 30 triệu bảng cho ngôi sao của Arsenal, người chỉ còn hợp đồng đến năm 2018 và đã quyết tâm rời Emirates. Virgil van Dijk đang được Liverpool quan tâm, nhưng số tiền lên đến 50 triệu bảng mà Man xanh chi ra có thể giúp họ nhận được cái gật đầu từ phía Southampton. Pep khẳng định ông đã lên kế hoạch mua sắm, những mục tiêu đã được gửi lên BLĐ và đang trong quá trình đàm phán.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X