Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 55 triệu Bảng đón sao chạy cánh người Bỉ

Thứ Ba 22/08/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ cánh Jeremy Doku của Rennes với giá 55,5 triệu Bảng.

Jeremy Doku đã được liên hệ với một loạt các câu lạc bộ ở Premier League hè này. Và giờ thì cầu thủ người Bỉ sẽ chuẩn bị gia nhập nhà đương kim vô địch Man City.

Doku
Man City chi 55 triệu Bảng đón Jeremy Doku

Man City đang tìm kiếm một tiền vệ cánh để thay thế Riyad Mahrez, người đã cập bến Saudi Arabia sau chiến tích ăn ba ở mùa giải năm ngoái.

Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Etihad, Doku sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Man City hè này, sau Mateo Kovacic và Josko Gvardiol.

Doku đã ghi bàn cho Rennes trong trận ra quân ở Ligue 1 trước Metz. Ở mùa giải trước, Doku đã ghi được 6 bàn thắng cho Rennes.

Doku được biết đến với phong cách thi đấu trực diện và đầy tốc độ. Anh đã có 105 lần qua người thành công ở Ligue 1 kể từ đầu mùa giải 2022/23, đứng số 1 của giải đấu. Tuy nhiên, Doku vẫn còn phải mài giũa thêm về khả năng đóng góp bàn thắng. Anh ghi được 7 bàn thắng trong giai đoạn trên và đứng ở vị trí thứ 33. Số cơ hội tạo ra từ những tình huống mở của Doku là 31, đứng thứ 30 ở Ligue 1. Trong khi đó, anh ghi được 5 bàn từ những cơ hội ngon ăn và đây là thành tích đứng thứ 30.

Sự có mặt của Jeremy Doku nhiều khả năng khiến Cole Palmer phải rời đi theo dạng cho mượn. Cầu thủ trẻ 21 tuổi đã thể hiện được khả năng ở Man City nhưng mới chỉ được thi đấu 10 phút trong 2 vòng đầu tiên ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X