Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 50 triệu bảng mua trung vệ của Leicester

Chủ Nhật 07/01/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Man City sắp chi 50 triệu bảng để đưa về trung vệ Harry Maguire của Leicester City trong tháng 1 này.

Man City đang rất cần một trung vệ đẳng cấp. Trong thời gian gần đây, những chấn thương của John Stones và Vincent Kompany khiến HLV Pep Guardiola gặp khó khăn trong việc bố trí lực lượng. Ông thầy người Tây Ban Nha không đánh giá cao tài năng của Mangala, nhưng khi không còn lựa chọn nào khả dĩ hơn ông buộc phải để ngôi sao người Pháp ra sân, anh đá cặp trung vệ với Nicolas Otamendi ở trung tâm hàng thủ.
Man City mua trung ve Harry Maguire cua Leicester hinh anh
Man City muốn có Maguire
Pep không đánh giá cao tài năng của Mangala, ông đã đánh tiếng muốn bán cầu thủ này vào tháng 1. Trong trường hợp ngôi sao 26 tuổi ra đi, Pep sẽ chỉ còn trong tay 3 trung vệ gồm Stones, Otamendi và Kompany. Khi mà cầu thủ người Bỉ thường xuyên dính chấn thương thì yêu cầu hàng đầu với cựu HLV Barca là phải đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp ở phiên chợ Đông 2018. Một số mục tiêu đã được Pep nhắm tới. Theo The Sun, Man City đang lên kế hoạch đưa về trung vệ Harry Maguire của Leicester City trong tháng 1 này.
Vượt qua Burnley, Pep tán dương Aguero hết lời
HLV Pep Guardiola khẳng định Aguero vẫn rất quan trọng với Man City sau khi cầu thủ người Argentina lập một cú đúp giúp đội chủ sân Etihad hạ gục đối thủ khó...
Khi mà Van Dijk đã là người của Liverpool còn Evans được cho là sắp là người của Arsenal thì Man City buộc phải chuyển hướng, Pep ấn tượng với tài năng của trung vệ Maguire và muốn đưa anh về sân Etihad. Mùa giải này, cầu thủ này đang chơi cực tốt trong màu áo Leicester, anh là trụ cột của đội bóng này với 22 lần ra sân ở Premier League. Với chiều cao 1m94, cầu thủ người Anh không chiến cực tốt. Ngoài ra khả năng cản phá và liên kết với các đồng đội của anh cũng được đánh giá cao.
Man City mua trung ve Harry Maguire cua Leicester hinh anh 2
Man City chi 50 triệu bảng mua Maguire
Mặc dù là một trung vệ nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của Harry Maguire là rất tốt, anh đã có 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở Premier League. Leicester tất nhiên là không muốn bán ngôi sao của mình, song Man xanh đang hy vọng lời đề nghị lên đến 50 triệu bảng mà họ đưa ra có thể khiến đội chủ sân King Power thay đổi quan điểm của mình. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Premier League, cầu thủ người Anh sẽ nhanh chóng thích ứng với lối chơi của đội chủ sân Etihad. Năm nay mới 24 tuổi, Maguire sẽ cùng với Stones trở thành cặp trung vệ số 1 của Man City trong tương lai.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X