Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 50 triệu bảng cho người thay thế Mendy

Thứ Sáu 14/12/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Ben Chilwell của Leicester vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Pep tìm người thay Mendy


Giai đoạn đầu mùa giải này, hậu vệ Benjamin Mendy chơi cực tốt. Ngôi sao người Pháp trở lại sau chấn thương và nhanh chóng trở thành lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình Man City, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Tuy nhiên, đang đạt phong độ cao thì cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương nặng.
 
Man City muốn mua Ben Chilwell của Leicester vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Benjamin Mendy dính chấn thương nặng


Cụ thể, Benjamin Mendy dính chấn thương đầu gối, vấn đề gặp phải khiến anh phải phẫu thuật. Phải đến tháng 3 năm 2019, cựu sao Monaco mới có thể trở lại thi đấu. Pep đang không có trong tay một lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái.

Delph chỉ là lựa chọn tình thế, trong khi đó Danilo đang dính chấn thương. Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, việc Mendy liên tục nghỉ thi đấu dài hạn là lý do khiến cựu HLV Barca muốn nâng cấp cánh trái.
 


Man City chi 50 triệu bảng mua Ben Chilwell

 


Man City muốn mua Ben Chilwell của Leicester vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Ben Chilwell duoc trieu tap thay the Luke Shaw

Man City nhắm Ben Chilwell thay Mendy


Cách đây 2 tháng, cầu thủ người Anh đã chấp nhận ký hợp đồng mới với Leicester. Ngôi sao 23 tuổi đang đạt phong độ rất cao, anh cũng có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Tốc độ cùng khả năng tạt bóng là những điểm mạnh của Ben Chilwell.

Leicester biết rằng ngôi sao người Anh được nhiều CLB quan tâm, bởi vậy họ đã nhanh chóng giữ chân thành công cầu thủ này. Tuy nhiên, Man City tin rằng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài việc chi số tiền khổng lồ, Man xanh còn chấp nhận đáp ứng cho Ben Chilwell mức lương 100.000 bảng/tuần.

Trước đó, Leicester quyết không bán Mahrez, song trước số tiền 60 triệu bảng của Man City họ đành nhận lời đồng ý. Trước đó, Liverpool Echo tiết lộ Andy Robertson tới Liverpool là do đội bóng thành phố Cảng không mua được Ben Chilwell, HLV Klopp cũng từng muốn có ngôi sao người Anh nhưng không thành công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X