Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 45 triệu bảng vì "hàng thải" của Chelsea

Thứ Bảy 11/04/2015 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Man City sẵn sàng chi tới 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Kevin De Bruyne, cầu thủ từng bị Chelsea đẩy sang Wolfsburg một cách không thương tiếc.

Man City chi 45 trieu bang vi hang thai cua Chelsea hinh anh
Man City chi 45 triệu bảng mua De Bruyne.

Liên tiếp tỏa sáng trong thời gian qua, Kevin De Bruyne của Wolfsburg đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó là M.U và mới đây nhất là Man City. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ đang trở thành hiện tượng tại Bundesliga và Europa League. Cụ thể, De Bruyne đã ghi được 14 bàn thắng, 22 kiến tạo sau 36 lần khoác áo đội chủ sân Volkswagen Arena.

Cách đây không lâu, M.U đánh tiếng sẵn sàng chi 29 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. Chưa dừng lại ở đó, ban lãnh đạo Man City không chịu kém cạnh đại kình địch khi quyết chi tới 45 triệu bảng để mua De Bruyne ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

45 triệu bảng rõ ràng là một món hời rất lớn dành cho Wolfsburg. Được biết, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, đại diện của Bundesliga chỉ tốn có 17 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ người Bỉ. Tuy nhiên, nếu bán De Bruyne thì Wolfsburg sẽ mất đi cầu thủ chủ chốt, quan trọng bậc nhất trong đội hình. Dưới sự thăng hoa của tiền vệ 23 tuổi, Wolfsburg đang thi đấu ấn tượng với vị trí thứ 2 tại Bundesliga. Chưa hết, đội chủ sân Volkswagen Arena đã lọt tới vòng tứ kết Europa League (chạm trán với Napoli).

Tài năng của De Bruyne là không phải bàn cãi. Cầu thủ 23 tuổi thi đấu khá đa năng trong vai trò hộ công, tiền vệ cánh và đôi khi là tiền đạo nếu cần. Dù vậy, cầu thủ người Bỉ đã không thể cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình của Chelsea và phải rời Stamford Bridge trong tình thế là kẻ thất bại.

Nếu chấp nhận đầu quân cho Man City, tương lai của De Bruyne sẽ trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Được biết, The Citizens đang lên kế hoạch “thay máu” lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Và với phong độ thi đấu cực cao, De Bruyne sẽ không khó để chiếm lấy một suất chính thức trong đội hình của đội chủ sân Etihad.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X