Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 45 triệu bảng mua mục tiêu hàng đầu của M.U

Thứ Bảy 13/01/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Manchester Evening News, Man City chấp nhận chi một số tiền lớn để đánh bại M.U vụ tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk.

M.U đang đứng trước khả năng mất rất nhiều tiền vệ vào Hè 2018. Michael Carrick thường xuyên dính chấn thương, khả năng anh rời Old Trafford vào tháng 6 này là rất cao. Hợp đồng của Fellaini và Herrera chỉ còn thời hạn vài tháng, nhưng những cuộc đàm phán gia hạn vẫn chưa diễn ra. Khả năng bộ đôi này rời M.U là hoàn toàn có thể. Thậm chí Fellaini còn bỏ ngoài tai những lời thuyết phục của Mourinho, ngôi sao người Bỉ đã không còn mặn mà với đội chủ sân Old Trafford.
Man City chi 45 trieu bang mua tien ve Fred hinh anh
Fred nhận được sự quan tâm của M.U
Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ đẳng cấp ở tháng 1 này, ông đã nhắm tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk. Ngôi sao người Brazil đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng Ukraina. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 ra sân 16 lần ở giải đấu cao nhất của bóng đá Ukraina và ghi được 2 bàn thắng. Fred sở trường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, dù không có thể hình lý tưởng nhưng với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh luôn giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
West Brom thúc giục Arsenal và Man City mua Evans
Theo Daily Mail, West Brom cho Man City và Arsenal 10 ngày để quyết định có mua trung vệ Jonny Evans hay không.
Không ít người đã so sánh lối chơi của Fred và Kante của Chelsea có sự tương đồng. Với sự có mặt của cầu thủ 24 tuổi, đội hình M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo Manchester Evening News, Man City là cái tên mới nhất quan tâm đến cầu thủ người Brazil. Man xanh cũng đang cần tìm người thay thế lâu dài cho Fernandinho, cầu thủ đã 32 tuổi. Pep ấn tượng với tài năng của ngôi sao đang khoác áo Shakhtar Donetsk, ông muốn đưa cầu thủ 24 tuổi về sân Etihad.
Man City chi 45 trieu bang mua tien ve Fred hinh anh 2
Man City chi tới 45 triệu bảng để vượt mặt M.U vụ tiền vệ Fred
Nếu như M.U chấp nhận trả 30 triệu bảng cho thương vụ này thì phía Man City chấp nhận chi một số tiền lớn hơn, vào khoảng 45 triệu bảng. Họ cũng chấp nhận đáp ứng cho Fred của Shakhtar Donetsk một mức lương khá cao. Ông thầy người Tây Ban Nha đang thuyết phục BLĐ Man xanh chi tiền để đánh bại M.U trong thương vụ này. Rõ ràng với phong cách chơi bóng mạnh mẽ của mình, nếu cầu thủ sinh năm 1993 cập bến Etihad, Pep sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X