Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 40 triệu bảng cho người thay thế Fernandinho

Thứ Bảy 03/11/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City quan tâm Tanguy Ndombele của Lyon, theo Telegraph, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi.

Man City tìm người thay Fernandinho


Fernandinho năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Brazil không còn sung sức để có thể đá tốt trong cả mùa. Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, ngôi sao sinh năm 1985 luôn phải di chuyển rất nhiều. Pep Guardiola không có một dự phòng cho chất lượng cho Fernandinho.
 
Man City quan tâm Tanguy Ndombele của Lyon hình ảnh

Man City tìm người thay Fernandinho 


Man City vẫn còn đó Delph và Gundogan, song Pep không thực sự tin tưởng hai cầu thủ này. Ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự chất lượng, người sẽ thay thế lâu dài cho Fernandinho.

Man City quan tâm Tanguy Ndombele, cầu thủ đang chơi rất lên chân trong màu áo Lyon. Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. 

Ndombele có lối chơi tương đối giống với Kante của Chelsea, dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng nền tảng thể lực sung mãn giúp cầu thủ này hoạt động trong 90 phút mà không biết mệt mỏi. Khả năng phán đoán tốt cũng giúp tiền vệ người Pháp chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp.

Không chỉ phòng ngự tốt, Ndombele còn có khả năng sáng tạo. Mùa giải này, anh đã có 4 đường chuyền thành bàn sau 11 lần ra sân ở Ligue 1. Pep ấn tượng với tài năng của cầu thủ 21 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad.
 
Man City co the chi 70 trieu bang mua Tanguy Ndombele

Man City chi 40 triệu bảng mua Tanguy Ndombele


Lyon không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Man City chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Theo Telegraph, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi. PSG cũng đang theo đuổi tiền vệ sinh năm 1996, song Lyon ưu tiên để anh cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Pháp.

Man City sẽ cử người tới Pháp đàm phán, họ muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận mua ngôi sao của Lyon. Man xanh chấp nhận trả lương 110.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp, ngoài ra Pep sẽ tạo cơ hội để anh được ra sân thi đấu thường xuyên.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X