Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 300 triệu Bảng mua cầu thủ nếu Pep Guardiola ra đi

Chủ Nhật 08/09/2024 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City quyết định chi 300 triệu Bảng để mua cầu thủ nếu như HLV Pep Guardiola ra đi vào mùa hè năm sau.

Man City chi 300 triệu Bảng mua cầu thủ nếu Pep Guardiola ra đi

Đang có những lo ngại về việc Pep Guardiola sẽ chia tay Man City khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải này. Nhà đương kim vô địch Premier League vẫn đang cố gắng trói chân Pep bằng một bản hợp đồng mới và hy vọng nhận được câu trả lời trước Giáng sinh. Dù vậy, ban lãnh đạo câu lạc bộ lo ngại rằng họ sẽ phải bước tiếp mà không có Pep Guardiola.

Man City chi 300 triệu Bảng mua cầu thủ nếu Pep Guardiola ra đi 1
Man City chi 300 triệu Bảng mua cầu thủ nếu Pep Guardiola ra đi

Theo tờ Mirror, lợi ích từ thành công phi thường của Pep Guardiola trong 8 năm ở Man City giúp câu lạc bộ có một ngân sách khổng lồ để bước vào kỳ chuyển nhượng năm sau. Họ đã kiếm được lợi nhuận đáng kể trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, thu về 140 triệu Bảng tiền lãi từ chuyển nhượng.

Man City đang có tình hình tài chính rất tốt để đối phó với các quy định tài chính của UEFA, nhờ lợi nhuận chuyển nhượng và doanh thu từ các hợp đồng thương mại.

Ngoài khả năng Pep Guardiola ra đi, ban lãnh đạo Man City còn phải đối mặt với 115 cáo buộc vi phạm tài chính của Premier League. Đã có những lời kêu gọi phạt Man City xuống hạng hoặc bị trừ điểm nặng vì những vi phạm này.

Vụ kiện của Man City và Premier League sẽ có phiên điều trần trong tháng 9 này. Trong lúc đó, Man City vẫn sẽ cố gắng hướng tới việc giành chức vô địch Premier League thứ 5 liên tiếp. Man City cùng với Liverpool là 2 đội duy nhất còn giữ được thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Đối thủ tiếp theo của Man City sẽ là Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X