Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 30 triệu bảng mua hàng thải Chelsea

Thứ Sáu 03/11/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Man City đang lên kế hoạch chi ra 30 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Ryan Bertrand của Southampton.

 

Từ khi rời Chelsea tới Southampton sự nghiệp của hậu vệ Ryan Bertrand đã phát triển hơn rất nhiều. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh chơi rất ấn tượng trong màu áo Southampton. Anh là lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh trái của đội chủ sân St Mary. Ngôi sao sinh năm 1989 chơi khá toàn diện ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Anh có được 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở Premier League mùa giải vừa rồi. Chelsea chắc hẳn rất tiếc nuối khi để cầu thủ 28 tuổi ra đi.
Man City chi 30 trieu bang mua hang thai Chelsea hinh anh
 Bertrand đang chơi cực tốt trong màu áo Southampton
Mùa giải này, hậu vệ Bertrand tiếp tục là lựa chọn không thể thay thế của Southampton ở vị trí hậu vệ trái. Ngôi sao người Anh đá chính cả 10 trận ở Premier League 2017/18 và không nghỉ một phút nào. Cầu thủ 28 tuổi đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái có phong độ ổn định nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại. Chứng kiến những gì cầu thủ này thể hiện, Man City đang lên kế hoạch đưa anh về Etihad vào tháng 1 tới.
Dư âm Napoli 2-4 Man City: Tuyệt vời Leroy Sane
Trận Napoli 2-4 Man City, tiền vệ Leroy Sane đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục. Ngôi sao người Đức đang duy trì một phong độ cực cao trong những trận...
Hè này, Man City đã bỏ ra 50 triệu bảng để đưa về hậu vệ trái Benjamin Mendy từ Monaco, song cầu thủ này lại dính chấn thương nặng. Theo đội ngũ y tế của Man xanh cầu thủ người Pháp có sớm nhất cũng chỉ có thể trở lại vào tháng 4 năm sau. Tình hình hiện tại buộc Pep phải bổ sung và ông đã nhắm ngôi sao của Southampton như một trong những mục tiêu hàng đầu. Để thuyết phục đội chủ sân St Mary nhả ngôi sao của mình nửa xanh thành Manchester chấp nhận chi ra 30 triệu bảng, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho Bertrand mức lương 110.000 bảng/tuần.
Man City chi 30 trieu bang mua hau ve Ryan Bertrand  hinh anh 2
Man City chi 30 triệu bảng mua Bertrand
Với việc đã quen với môi trường bóng đá ở Premier League, Ryan Bertrand của Southampton sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thích ứng với lối chơi của Man City. Song khó khăn ở đây là đội chủ sân St Mary sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Họ khẳng định cầu thủ người Anh là ngôi sao quan trọng và không phải để bán, Hè 2017 họ cũng từ chối để Bertrand trở lại Stamford Bridge. Bởi vậy Man City nhiều khả năng sẽ phải tăng giá hỏi mua cầu thủ 28 tuổi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X