Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 30 triệu bảng mua hàng thải M.U

Thứ Hai 16/04/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola muốn Man City mua Wilfried Zaha của Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Man xanh có thể chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Pep quan tâm Zaha


Từ khi chuyển tới Crystal Palace, tiền vệ Wilfried Zaha đã trở thành một trong những ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của đội bóng này. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Anh duy trì phong độ khá ổn định.
Man City mua Wilfried Zaha voi gia 30 trieu bang hinh anh

Man City quan tâm Zaha

Mùa giải này, dù liên tiếp dính chấn thương nhưng anh cũng có được 7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 1992 rất đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh và chơi hộ công.

Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt của Zaha khiến anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Theo CN, Pep Guardiola muốn Man City mua Wilfried Zaha của Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. 

Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của Zaha, ông muốn Man City chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, khả năng Man City mua Zaha không hề dễ dàng. Palace khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 50 triệu bảng.
 

Tottenham cũng muốn có Zaha

 

Ngoài Man City thì Tottenham cũng muốn có Zaha. HLV Pochettino muốn có cựu sao M.U để nâng cấp hàng công. Spurs thậm chí còn chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.
Wilfried Zaha

Tottenham cũng muốn có Wilfried Zaha

Rõ ràng nếu cập bến Tottenham, khả năng Zaha được ra sân thường xuyên cao hơn ở Etihad, bởi vậy anh sẽ ưu tiên đến Spurs hơn là cập bến nửa xanh thành Manchester. 

Ngoài hai cái tên kể trên thì Liverpool và thậm chí là Real Madrid cũng muốn có 25 tuổi. Những đội bóng này cũng chấp nhận chi đậm cho ngôi sao người Anh. Chưa biết Zaha sẽ cập bến đội bóng nào, nhưng có thể khẳng định anh sẽ là một trong những cái tên hot nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh hạnh phúc ở Crystal Palace. Tuy nhiên, nếu nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng lớn, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải suy nghĩ.

Phong độ của Zaha ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X