Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 28 triệu bảng mua sao Tây Ban Nha

Thứ Sáu 05/01/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Manchester Evening Standard, Man City sắp chi 28 triệu bảng mua trung vệ Inigo Martinez của Real Sociedad.

Man City đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 này. Trong thời gian gần đây, Pep Guardiola gặp rất nhiều khó khăn ở trung tâm hàng thủ. Theo đó, chấn thương của John Stones và Kompany buộc ông phải bố trí Otamendi đá cặp với Mangala. HLV người Tây Ban Nha không đánh giá cao tài năng của Mangala, ông sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi vào tháng 1 này. Khi mà Kompany thường xuyên dính chấn thương và đã 31 tuổi còn Mangala không được tin tưởng việc Pep muốn mua thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu.
Man City mua trung ve Inigo Martinez hinh anh
Inigo Martinez là mục tiêu hàng đầu của Man City
Mục tiêu hàng đầu của Man City là trung vệ Van Dijk của Southampton, song cầu thủ này đã chính thức là người của Liverpool. Không có được ngôi sao người Hà Lan buộc Man xanh phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Manchester Evening Standard, Man City đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Inigo Martinez của Real Sociedad. Mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha đang là trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha, anh ra sân 10 lần và ghi được 1 bàn thắng ở La Liga.
Conte mượn Man City nhắc khéo lãnh đạo Chelsea
HLV người Ý thêm một lần bóng gió khẳng định chuyển nhượng hè 2017 làm nên sự khác biệt của nửa xanh thành Manchester so với phần còn lại ở Premier League mùa...
Trong những mùa giải gần đây trung vệ Martinez duy trì phong độ khá ổn định, Pep ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về Etihad. Dù chỉ cao 1m82 nhưng khả năng chống bóng bổng của ngôi sao 26 tuổi khá ổn, điểm mạnh của anh là khả năng cản phá cùng những đường chuyền dài có độ chính xác cực cao. Tất nhiên là Real Sociedad sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, song đại diện của nước Anh tin rằng số tiền 28 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.
Inigo Martinez (trai) bat ngo duoc len tuyen
Man City chi 28 triệu bảng mua Inigo Martinez (trái)
Theo báo chí Tây Ban Nha, Inigo Martinez của Real Sociedad cũng đang muốn rời sân Anoeta để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, nếu đội chủ sân Etihad thực sự quyết tâm nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần. Với khả năng của mình, ngôi sao 26 tuổi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City. Trong trường hợp không thuyết phục được đội bóng của Tây Ban Nha nhả người, Man xanh sẽ tập trung vào thương vụ Jonny Evans, người đang được West Brom hét giá 30 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X