Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 27 triệu bảng mua “hàng thải” Chelsea

Chủ Nhật 22/02/2015 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday People cho hay, Man City sẵn sàng chi tới 27 triệu bảng để đón người cũ của Chelsea, Kevin De Bruyne trong mùa hè tới. 


Kevin De Bruyne đang trở thành cái tên khiến rất nhiều đại gia ở châu Âu phải thèm khát, từ khi rời Chelsea cập bến Wolfsburg tiền vệ người Bỉ đã chơi rất tốt. Hiện tại, tuyển thủ người Bỉ đã có được tổng cộng 11 bàn thắng và 15 đường kiến tạo thành bàn sau 28 trận, trong đó có 8 bàn thắng và 12 đường chuyền thành bàn sau 21 lần ra sân tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Bỉ đã giúp Wolfsburg có được những thành công như hiện tại, cụ thể là vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga.
Chuyen nhuong Man City muon co Kevin De Bruyne hinh anh
Man City chi 27 triệu bảng mua De Bruyne
De Bruyne là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí. Từ tiền vệ công, đá cánh, tiền vệ trung tâm hay thậm chí là cả tiền đạo. Khả năng chuyền bóng và tổ chức trận đấu là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1991 này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, những đội bóng tại Premier League đã đánh tiếng muốn có De Bruyne. Tuy nhiên, Wolfsburg đã khước từ những lời đề nghị này, với phong độ như hiện tại mùa hè tới có lẽ cái tên De Bruyne sẽ trở thành cầu thủ được săn đón nhiều nhất.

Việc De Bruyne đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây khiến rất nhiều đội bóng muốn có anh, theo đó những M.U, Chelsea và mới nhất là Man City cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ người Bỉ. Theo đó, HLV Manuel Pellegrini đang lên kế hoạch đưa anh về Man City về Etihad ở mùa hè tới, đội ĐKVĐ Premier League sẵn sàng chi tới 27 triệu bảng để thuyết phục Wolfsburg nhượng lại ngôi sao của mình. Hiện tại, ở Man City Yaya Toure vẫn chơi tốt nhưng anh đã khá cao tuổi, trong khi đó Frank Lampard có thể trở lại New York City. Vì vậy, sự có mặt của De Bruyne sẽ giúp hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Etihad
giàu chất lượng hơn rất nhiều.

Ở một diễn biến khác, trong trường hợp không thể chiêu mộ De Bruyne đội bóng chủ sân Etihad sẽ nhắm tiền vệ Koke của Atletico làm phương án thay thế. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều không dễ dàng với đội bóng nước Anh, đây đều là những cầu thủ quan trọng của những đội bóng này. Vì vậy, họ sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X