Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 250 triệu euro cho người thay thế Aguero

Thứ Sáu 21/09/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Neymar trong tương lai gần, Pep Guardiola nhắm cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Sergio Aguero.

Aguero tuyên bố không ký thêm hợp đồng với Man City


Tiền đạo Sergio Aguero cập bến Man City vào năm 2011, từ đó đến nay anh là chân sút chủ lực trên hàng công của đội chủ sân Etihad. El Kun cũng được biết đến như một trong những tiền đạo tốt nhất trong lịch sử Premier League.
Man City muốn mua Neymar thay Sergio Aguero hình ảnh

Sergio Aguero rời Man City ở Hè 2020


Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 30 tuổi vẫn đang duy trì phong độ rất cao, khả năng Man xanh giành danh hiệu lớn ở mùa giải 2018/19 phụ thuộc một phần vào phong độ của ngôi sao sinh năm 1988.

Hợp đồng của Aguero với Man City còn thời hạn đến năm 2020, ngôi sao người Argentina khẳng định sẽ không ký thêm hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Chân sút 30 tuổi đã có kế hoạch cho tương lai của mình. Cụ thể, anh sẽ trở lại CLB cũ Independiente.

Nói về tương lai của mình El Kun khẳng định: “Tôi còn 2 năm hợp đồng với Man City, tôi sẽ không ký thêm hợp đồng mới. Sau khi chia tay Man City tôi sẽ trở lại Independiente. Tôi đã hứa sẽ trở lại đó vào thời điểm cuối sự nghiệp và tôi muốn hoàn thành lời hứa của mình”.


Man City nhắm Neymar thay Aguero


Man City muốn mua Neymar trong tương lai gần, Pep Guardiola nhắm cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Sergio Aguero.
Man City chi 250 triệu euro cho người thay thế Aguero hình ảnh 2

Man City nhắm Neymar thay Aguero


Siêu sao người Brazil được PSG đưa về từ Barca với giá 222 triệu euro. Ở thời điểm hiện tại anh là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, Neymar được cho là không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử.

Việc có mâu thuẫn với một số cầu thủ của PSG và không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM là lý do khiến Neymar có thể rời nước pháp trong tương lai gần. Real Madrid hay M.U cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi, song Man City có những lý do để giành chiến thắng trong thương vụ này.

Pep có quan hệ tốt với Neymar, ông có thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1992 tới Etihad. Ngoài ra, Man City có tiềm lực tài chính cực mạnh, họ đủ khả năng chi ít nhất 250 triệu euro mua cầu thủ 26 tuổi. Man xanh dự định hỏi mua Neymar vào Hè 2019.

Trong trường hợp không mua được Neymar, Man City nhắm Mbappe hoặc Kane. Đội chủ sân Etihad cũng sẵn sàng chi tới 200 triệu euro để có được Kylian Mbappe hoặc Harry Kane.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X