Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền siêu khủng Man City dự định dùng để mua Mbappe

Thứ Hai 01/10/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City lên kế hoạch mua Kylian Mbappe của PSG, theo The Sun đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 200 triệu bảng mua cầu thủ 19 tuổi ở Hè 2019.

Man City chi số tiền khủng mua Mbappe


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Kylian Mbappe đang trưởng thành vượt bậc. Sau phong độ ấn tượng trong màu áo Monaco, cầu thủ sinh năm 1998 tiếp tục chơi bùng nổ khi cập bến PSG. Anh đang là trụ cột nơi hàng công của đội bóng nước Pháp.
Man City lên kế hoạch mua Kylian Mbappe của PSG hình ảnh

Mbappe đang trưởng thành vượt bậc


Mbappe cùng với Neymar và Cavani đang hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công của PSG, mùa này cá nhân chân sút 19 tuổi đã có 4 bàn ở Ligue 1. Trong màu áo ĐT Pháp, Mbappe cũng là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công.

Ở World Cup 2018, Mbappe chơi rất ấn tượng, phong độ cao của anh là một trong những lý do giúp Pháp vô địch giải đấu này. Mbappe được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trên nước Nga.

Mbappe đang là tương lai của bóng đá Pháp, sự trưởng thành vượt bậc giúp anh nhận được nhận định là sẽ giành QBV trong tương lai. Di Maria nói về Mbappe, cựu sao M.U khẳng định đồng đội ở PSG có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần.

Những màn trình diễn ấn tượng của mình, Mbappe đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn. Man City lên kế hoạch mua Kylian Mbappe của PSG, theo The Sun đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 200 triệu bảng mua cầu thủ 19 tuổi ở Hè 2019.
Lộ số tiền siêu khủng Man City dự định dùng để mua Mbappe hình ảnh 2

Man City chi 200 triệu bảng mua Mbappe


HLV Pep Guardiola tỏ ra rất ấn tượng với tài năng của Mbappe, ông tin cầu thủ này sẽ sớm trở thành ngôi sao hay nhất thế giới trong tương lai. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn BLĐ Man xanh chi tới 200 triệu bảng để thuyết phục PSG bán ngôi sao của mình.

Ngoài việc chi một số tiền lớn, Man City còn chấp nhận đáp ứng mức lương 20 triệu bảng/mùa để thuyết phục tiền đạo sinh năm 1998 tới Etihad. Nửa xanh thành Manchester sẽ đàm phán để hy vọng có Mbappe vào Hè năm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X