Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 100 triệu Euro để chiêu mộ Jamal Musiala

Thứ Ba 24/09/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang cân nhắc chiêu mộ Jamal Musiala từ Bayern Munich với giá 100 triệu Euro vào mùa hè năm sau.

Man City chi 100 triệu Euro để chiêu mộ Jamal Musiala

Theo tờ Team Talk, Man City đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 100 triệu Euro để chiêu mộ Jamal Musiala từ Bayern Munich. Tuy vậy, The Citizens sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt tới từ Real Madrid.

Jamal Musiala
Man City chi 100 triệu Euro để chiêu mộ Jamal Musiala

Jamal Musiala còn hợp đồng với Bayern Munich tới năm 2026. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa đàm phán để gia hạn hợp đồng hiện tại.

Real Madrid xem Jamal Musiala là một sự thay thế tốt cho Jude Bellingham. Trong khi đó, Man City tin rằng cầu thủ này có thể tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Man City cũng cho rằng Musiala sẽ là sự thay thế tốt cho De Bruyne, người đang được liên hệ chuyển tới Saudi Arabia.

Man United, Liverpool và Chelsea cũng muốn đưa Jamal Musiala tới thi đấu ở nước Anh trong tương lai.

Jamal Musiala đã vươn lên mạnh mẽ trong những mùa giải gần đây. Hiện tại, cầu thủ người Đức đã ghi được 3 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 6 trận trên mọi đấu trường. Mùa trước, anh ghi được 12 bàn và 8 kiến tạo trong 38 trận. Đến mùa hè, Jamal Musiala ghi được 3 bàn thắng và cùng đội tuyển Đức lọt vào đến tứ kết Euro 2024.

Jamal Musiala có thể chơi được nhiều vị trí trên hàng công nhờ khả năng xoay sở và chuyền bóng tốt. Vị trí tốt nhất của Musiala là tiền vệ tấn công số 10. Ngoài ra, Musiala cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái hoặc tiền vệ trung tâm khi cần thiết. Giá trị của cầu thủ này theo trang Transfermarkt đang là 130 triệu Euro.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X