Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 100 triệu bảng cho 2 sao khủng

Thứ Tư 24/05/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Man City được cho là sẽ chi 100 triệu bảng để đưa về bộ đôi Kyle Walker và Alexis Sanchez.

 

Mùa giải đầu tiên của HLV Pep Guardiola tại Man City diễn ra không thành công. Đội chủ sân Etihad không mang về bất cứ danh hiệu nào. Họ phải chật vật để có được vị trí thứ 3 ở Premier League. Để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, Man xanh buộc phải đưa về thêm những tân binh chất lượng. BLĐ nửa xanh thành Manchester chấp nhận chi thêm 150 triệu bảng để vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mua thêm cầu thủ ở Hè 2017.
Chuyen nhuong Man City chi dam cho 2 sao khung hinh anh
Chuyển nhượng Man City chi 50 triệu bảng cho Kyle Walker
Chuyển nhượng Man City được cho là sẽ chi 100 triệu bảng để đưa về bộ đôi Kyle Walker và Alexis Sanchez. Pep đã ưu tiên nâng cấp hàng thủ. Ở vị trí hậu vệ phải ông muốn đưa về Walker của Tottenham. Ngôi sao của Spurs chơi cực tốt ở mùa này, nhưng anh đang xuất hiện mâu thuẫn với HLV Pochettino. Những vòng đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh cầu thủ sinh năm 1990 thường xuyên phải ngồi dự bị. Để thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao của mình, Man City chấp nhận chi ra 50 triệu bảng.
Tân binh Man City: “Cứ tưởng Premier League thế nào!”
Tiền đạo 20 tuổi người Brazil Gabriel Jesus chia sẻ về mùa giải ra mắt thành công ở môi trường bóng đá Anh.
Pep cũng đưa Sanchez của Arsenal thành mục tiêu hàng đầu. Chuyển nhượng Man City mới nhất cũng sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho ngôi sao của Arsenal. Tuyển thủ người Chile đã có một mùa giải thành công với 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở Premier League, anh chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2018 nhưng đã quyết định ra đi. Tuy nhiên, Man City sẽ không dễ có Sanchez bởi Arsenal ưu tiên để cầu thủ này đến với một đội bóng ở ngoài Premier League.
Chuyen nhuong Man City chi dam cho 2 sao khung hinh anh 2
Man City cũng chi 50 triệu bảng cho Sanchez 
Như vậy là Man City sẽ phải chi 100 triệu bảng cho Kyle Walker và Alexis Sanchez. Số tiền 50 triệu bảng còn lại trong quỹ chuyển nhượng Pep muốn đưa về thêm một trung vệ và một thủ môn chất lượng, ông đang nhắm đến Michael Keane của Burnley và Jordan Pickford của Sunderland. Nếu có những cầu thủ này, chất lượng đội hình của Man City sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X