Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City, Chelsea thắng đậm Burnley và Everton

Thứ Bảy 18/03/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã nhận định các trận đấu đáng chú ý ở Ngoại hạng Anh và FA Cup vào cuối tuần này, ông cho rằng Man City và Chelsea đều thắng.

Tại vòng tứ kết FA Cup, Man City được thi đấu trên sân nhà tiếp Burnley, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Kompany. Trong quá khứ, cựu trung vệ người Bỉ từng có nhiều năm đeo băng thủ quân của Man City, anh đang giúp Burnley dẫn đầu ở giải Hạng nhất Anh.

Paul Merson du doan Man City va Chelsea deu thang 3-0

Paul Merson dự đoán Man City và Chelsea đều thắng 3-0

Nhiều khả năng Burnley sẽ vô địch giải Hạng nhất Anh và giành vé trực tiếp lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới, nhưng họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại Etihad. Nhận định về trận đấu này, huyền thoại Paul Merson của Arsenal cho biết:

“Man City được thi đấu trên sân nhà, rất khó để ngăn cản họ. Tôi biết Burnley đang chơi tốt, nhưng họ đến từ giải Hạng nhất Anh. Tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng để vào chơi ở vòng bán kết FA Cup, tôi dự đoán Man City sẽ thắng 3-0”.

Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Chelsea được thi đấu trên sân nhà tiếp Everton. Nói thêm về trận đấu này, Paul Merson cho biết: “Chelsea luôn chơi rất tốt trước Everton trên sân nhà của mình, và tôi nghĩ lần này cũng vậy. The Blues đang có phong độ tốt, họ có mạch 3 chiến thắng trên mọi mặt trận”.

“Everton trong khi đó thi đấu thiếu sự ổn định. Cán cân bây giờ nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Tôi nghĩ Chelsea sẽ giành chiến thắng đậm, họ sẽ đánh bại Everton với tỷ số 3-0 trên sân nhà”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X