Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tranh sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal và Liverpool

Thứ Sáu 08/10/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang tìm cách đánh bại Arsenal và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng Mateo Joseph Fernandez thuộc biên chế Espanyol.

Mateo Joseph Fernandez sinh ra ở Tây Ban Nha nhưng trong một gia đình có gốc gác nước Anh. Tiền đạo 17 tuổi này đủ điều kiện khoác áo cả hai quốc gia trên. Fernandez hiện đang thu hút nhiều sự chú ý từ bộ phận tuyển trạch các CLB lớn như Barcelona, Arsenal và Liverpool sau những màn trình diễn nổi bật ở đội trẻ Espanyol.

Man City chạy đua giành chữ ký sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal hình ảnh
Fernandez nổi bật trong đội trẻ Espanyol

Mới nhất, có Man City gia nhập cuộc đua theo tiết lộ từ từ Daily Mail. Fernandez được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 1,2 triệu bảng trong hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm sau. Rõ ràng, số tiền trên không phải vấn đề với Man City, Barca, Arsenal hay Liverpool.

Đã có những lời đề nghị gửi tới Fernandez từ các tên tuổi trên. Có ông lớn muốn kích hoạt điều khoản ra đi sớm để đón mũi nhọn tuổi teen này về ngay tháng 1 tới. Họ sẵn sàng đón cả gia đình Fernandez đến Anh cùng thần đồng Espanyol.

Man City dù đi sau nhưng đang ra sức thuyết phục phía Fernandez. Đội bóng của HLV Pep Guardiola tin rằng những phẩm chất kỹ thuật của anh phù hợp với lối chơi mà họ đang theo đuổi.

Dĩ nhiên, Fernandez đang được CLB chủ quản Espanyol thuyết phục gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, điều này đang dần trở nên vô vọng khi mà chàng trai sinh năm 2003 đang có rất nhiều lựa chọn danh giá hơn.

Fernandez đã chứng tỏ giá trị của mình với tư cách là một cầu thủ trẻ Espanyol. Chưa bước sang tuổi 18 song tiền đạo này đã được đánh giá là tài năng đáng xem trong những mùa giải tới tại châu Âu với nền tảng là những tố chất hiếm có.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X