Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Man City chấp nhận bán rẻ Nasri

Thứ Tư 27/02/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester City dường như đang tìm cách tống khứ Samir Nasri khi họ không cảm thấy tiền vệ này hữu dụng. Thậm chí Man xanh chấp nhận lỗ 8 triệu euro, miễn sáo bán được tiền vệ người Pháp.

Kể từ khi gia nhập Etihad vào hè 2011, Nasri chưa bao giờ chứng tỏ anh đạt phong độ cao nhất như từng có ở Arsenal. Mùa trước tiền vệ 25 tuổi này đóng góp được 5 bàn nhưng mùa này, anh thậm chí chỉ ghi nổi 1 bàn sau 11 lần ra sân.

Roberto Mancini cũng không còn cảm thấy tin tưởng vào cậu học trò. Ông từng tuyên bố: “Nasri có những điểm mạnh, hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành cầu thủ ngôi sao. Nhưng anh ấy lại không làm được điều đó. Nasri đáng ra đã là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu nếu anh ấy phát huy được những điểm mạnh của mình”.

samir nasri
Nasri đang đánh mất mình ở Man City

Vì lẽ đó, Man City đang rao bán Nasri và họ chấp nhận lỗ 8 triệu euro so với vốn bỏ ra ban đầu (28 triệu euro ở hè 2011). Đội bóng này chỉ hy vọng thu lại 20 triệu bảng khi bán tiền vệ người Pháp vào hè 2013. Hiện Inter và AS Monaco là hai ứng viên nhiệt thành nhất.

Tuy nhiên ngoài yêu cầu tiền phí không mấy dễ chịu từ Man xanh, cả Inter lẫn Monaco đều gặp khó vì Nasri sẽ không dễ từ bỏ mức lương 200.000 euro/tuần anh hưởng ở Etihad. Monaco được hậu thuận bởi tỷ phú Dimitry Rybolovlev nên được kỳ vọng đủ tiềm lực tài chính đáp lại những yêu cầu về tài chính trong thương vụ này.

Ngoài Nasri, Man City cũng muốn thanh lý Tevez. Song so với Nasri, thương vụ Tevez khó khăn hơn bởi họ yêu cầu chí ít 30 triệu euro trong khi nhiều đối tác cảm thấy e dè bởi Tevez đã bước sang tuổi 29.

Nasri, Tevez, Dzeko, Kolarov, Micah Richards, Gareth Barry… đang là những ưu tiên thanh lý của Manchester City. Tuy nhiên, họ sẽ khó thu hồi vốn như từng bỏ ra khi ở Etihad, các ngôi sao này phần nào đã đánh mất giá trị của mình. Hơn nữa, mức lương cao mà Man City trả cho họ sẽ là một rào cản cho các đội bóng khác, bởi không dễ gì mà những “ông hoàng” này chấp nhận từ bỏ chính sách hậu đãi họ đang hưởng.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X