Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chấp nhận bán Julian Alvarez cho Atletico với giá kỷ lục

Thứ Ba 06/08/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chấp nhận bán Julian Alvarez cho Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè này với giá 82 triệu Bảng.

Man City chấp nhận bán Julian Alvarez cho Atletico với giá kỷ lục

Việc đàm phán giữa hai đội bóng đang diễn ra rất suôn sẻ trong 24 giờ qua. Atletico Madrid sẽ trả trước 64 triệu Bảng với 18 triệu Bảng phụ phí. Đây sẽ là thương vụ bán cầu thủ kỷ lục trong lịch sử Man City.

Man City chấp nhận bán Julian Alvarez cho Atletico với giá kỷ lục 1
Man City chấp nhận bán Julian Alvarez cho Atletico với giá kỷ lục

Man City sẽ thu được lợi nhuận khổng lồ từ thương vụ này. Đội bóng thành Manchester chỉ bỏ ra 14 triệu Bảng để có được Julian Alvarez từ River Plate vào tháng 1 năm 2022. Giờ thì Man City bán được tiền đạo người Argentina với mức giá kỷ lục.

Julian Alvarez đã ra sân 103 lần cho Man City kể từ khi chuyển đến Etihad cách đây 2 năm rưỡi, ghi được 36 bàn. Tuyển thủ Argentina đã giành được 2 chức vô địch Premier League, cùng với FA Cup, Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Cũng trong quãng thời gian thi đấu ở Man City, Julian Alvarez cũng đã giành được chức vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina. Trong năm nay, Julian Alvarez cũng vô địch Copa America cùng La Albiceleste.

Thương vụ Julian Alvarez có thể ảnh hưởng tới việc chuyển nhượng của Chelsea. Nếu như Atletico Madrid chiêu mộ được Julian Alvarez, nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận bán Samu Omorodion cho Chelsea.

Conor Gallagher cũng đang chờ đợi để bay tới Madrid ký hợp đồng. Lý do là bởi Atletico và Chelsea vẫn đang trong quá trình đàm phán về trường hợp của Samu Omorodion. Mức phí chuyển nhượng của Omorodion rơi vào khoảng 35 triệu Bảng, gần tương đương với con số mà Atletico bỏ ra để có được chữ ký của Conor Gallagher (34 triệu Bảng).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X