Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chào hàng tân binh trận derby Manchester

Thứ Năm 25/08/2016 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau thời gian dài ngồi ngoài điều trị chấn thương, tiền vệ người Đức Ilkay Gundogan sau cùng cũng có thể ra mắt đội chủ sân Etihad ngày 10/9 tới đây, trong màn đại chiến quan trọng nhất nhì của mùa giải.

Ilkay Gundogan, ông chủ tuyến giữa Borussia Dortmund, chính là bản hợp đồng đầu tiên của Pep Guardiola mở màn triều đại ở Manchester City. Không thể phủ nhận tài năng của tiền vệ người Đức, nhưng chấp nhận bạo chi 21 triệu bảng cùng một bản hợp đồng 5 năm vẫn là bước đi tương đối mạo hiểm của đội chủ sân Etihad nếu nhìn vào tiền sử chấn thương phát ngán của anh. Thậm chí ngay thời điểm được chiêu mộ, Gundogan cũng không lành lặn với cái đầu gối bị trật khớp khi chơi bóng rổ, qua đó phải bỏ lỡ cả kỳ Euro 2016 ở Pháp.

Man City chao hang tan binh tran derby Manchester hinh anh
Tiền vệ Gundogan có thể ra mắt Man City ở trận derby Manchester làm khách của MU trên Old Trafford

Từ đó trải qua toàn bộ giai đoạn giao hữu tiền mùa giải đến thời điểm hiện tại khi Premier League đã chính thức khởi tranh trở lại, Gundogan vẫn cứ thế mà ngồi chơi xơi nước trên giường bệnh. Tuy nhiên, tin cực vui mới nhất đã bay đến tai NHM Man City, khi đích thân ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ thông báo chuẩn bị hoàn thành quá trình điều trị và bình phục chấn thương, qua đó có thể chính thức ra mắt đội bóng mới trong tháng Chín tới đây.

Gundogan, số 16 mới của sân Etihad, chia sẻ trên website Man City: “Tôi đang rất chăm chỉ tập luyện và hy vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ, với khả năng cao là trong tháng Chín sắp tới, thậm chí sớm nhất là ngay cuối tháng Tám này. Mọi chuyện sẽ sáng tỏ trong và sau loạt trận quốc tế của các ĐTQG. Tôi nghĩ mình sẽ được ra sân trong trận derby với Man Utd – một điều quá đỗi tuyệt vời cho bất cứ ai. Cho tới giờ, chỉ riêng những buổi mổ băng thú vị thôi cũng đã khiến tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Man City rồi.”

Sau 2 trận đấu đầu tiên của Premier League 2016-17, Man City và Man Utd đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối cùng những màn trình diễn ấn tượng. Trận derby Manchester ngày 10/9 trên thánh địa Old Trafford, những đối thủ không đội trời chung Jose Mourinho và Pep Guardiola sẽ có lần tái ngộ sau 3 năm, mở ra chương đại chiến mới nóng bỏng không kém những trận El Clasico Real Madrid vs Barcelona trong quá khứ.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X