Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chào đón sự trở lại của thủ quân Vincent Kompany

Thứ Sáu 23/03/2012 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roberto Mancini vừa đón nhận một tin hết sức vui mừng khi các bác sỹ thông báo trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của họ sẽ kịp trở lại trong trận chiến cuối tuần này.

Mấy ngày qua, sự trở lại khá ấn tượng của Carlos Tevez bằng đường chuyền dọn cỗ cho Samir Nasri ấn định chiến thắng 2-1 trước Chelsea đang thu hút được nhiều sự quan tâm, đồng thời cũng mở ra tia y vọng mới cho một cuộc ngược dòng trong giai đoạn tới để lấy lại ngôi vị số 1 từ tay Man Utd.

Kompany tập tễnh rời sân trong trận gặp Sporting Lisbon

Và hôm nay, Man City lại được tiếp thêm động lực rất lớn từ sự trở lại của người đội trưởng Vincent Kompany. Trung vệ người Bỉ phải ngồi ngoài suốt 2 tuần qua do chấn thương bắp chân gặp phải trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Sporting Lisbon trên đất Bồ Đào Nha. Trận đấu với Chelsea vừa qua, Kompany cũng không thể ra sân thi đấu.

Theo khẳng định của báo giới, trung vệ đội trưởng của Citizens chắc chắn đã hoàn toàn bình phục và sẽ ra sân trong trận chiến với Stoke City cuối tuần này. Website chính thức của đội bóng cũng khẳng định như vậy: "Vincent không còn gặp phải trở ngại gì về thể lực và chúng tôi vui mừng thông báo rằng cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu trên sân Britania".

Giai đoạn khó khăn của mùa giải này, sự trở lại của Vincent chắc chắn sẽ giúp ích cho đội bóng chủ sân Etihad rất nhiều. Công bằng mà nói, ở Man City hiện nay, để tìm được một người thi đấu ổn định, bản lĩnh và kinh nghiệm như trung vệ quốc tế người Bỉ không phải dễ. Chẳng thế mà những Kolo hay Jelavic dù được trao cơ hội song vẫn thi đấu với một sự thất vọng tràn trề.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X