Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chắc chắn sẽ lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông

Thứ Hai 30/09/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville của MU tin rằng hàng xóm cùng thành phố buộc phải tăng cường lực lượng hàng thủ nếu muốn tiếp tục duy trì thành công trong mùa giải này.

Manchester City vẫn đang thể hiện sức mạnh đáng gờm của mình và được kỳ vọng sẽ tiếp tục có một mùa giải thành công rực rỡ, nhất là với mục tiêu bảo vệ chức vô địch Premier League cũng như đăng quang tại đấu trường Châu Âu Champions League.

Tuy nhiên, không khó để nhận thấy những chệch choạc nhất định của nhà vua nước Anh qua những vòng đấu gần đây ở giải ngoại hạng, đặc biệt trận thua sốc trước tân binh Norwich City hay kể cả thắng lợi vất vả trên sân Everton, khi họ để đối thủ sút khung thành đến 12 lần và trúng đích 8 trong số đó.

 

Man City tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2020 hình ảnh
Man City tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2020

Nguồn cơn không đâu khác nằm ở hàng phòng ngự suy yếu trông thấy của Man City với chấn thương dài hạn của trụ cột Aymeric Laporte. Thiếu vắng trung vệ người Pháp, không ai trong số John Stones hay Nicolas Otamendi có thể thay thế anh và thường xuyên mắc lỗi dẫn đến những bàn thua.

 

Hàng loạt nguy ngại đã được nhìn ra và lường trước có thể xấu thêm đi nữa nếu không có biện pháp kịp thời để cải thiện tình hình. Và rồi theo ý kiến của cựu danh thủ Gary Neville, Man City chắc chắn sẽ buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông để chiêu mộ một tân binh trung vệ chất lượng.

Huyền thoại MU phát biểu về hàng xóm kình địch cùng thành phố: “Tôi đọc được đâu đó rằng Man City không còn nhiều tiền để mua sắm. Vớ vẩn, họ giàu hơn bất cứ đội bóng nào và sẽ lại chứng minh điều đó ngay ở mùa đông tới đây thôi. Hàng thủ hiện tại không đủ sức chinh chiến ở Premier League hay Champions League và Pep Guardiola hiểu biết quá rõ về mọi vấn đề lúc này.”

Theo thông tin đồn đoán từ báo giới, Man City sẽ lên kế hoạch với những lời đề nghị dành cho Milan Skriniar và Caglar Soyuncu. Tuy nhiên, đây là những mục tiêu không dễ có thể giành giật khi cả hai đội bóng chủ quản Inter Milan và Leicester City đều có tham vọng lớn trong mùa giải này nên không muốn thiệt quân giữa dòng.


Pep Guardiola cảnh báo học trò về cuộc đua với Liverpool
Pep Guardiola thừa nhận Man City không được phép mất điểm nhiều điểm số khi Liverpool liên tục chiến thắng vào lúc này.
Pep Guardiola tiết lộ sự thật như đùa tại Man City
Pep Guardiola tiết lộ Man City không đủ khả năng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X