Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City cập nhật tình hình của Erling Haaland

Thứ Sáu 24/11/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã trở lại tập luyện sau chấn thương, cầu thủ người Na Uy đã sẵn sàng ra sân trước Liverpool vào cuối tuần này. 

Erling Haaland đã gặp vấn đề về mắt cá chân khi thi đấu cho ĐT Na Uy trong trận gặp Quần đảo Faroe vào thứ 5 tuần trước. Sau đó anh rút lui khỏi đội tuyển trước trận gặp Scotland ở vòng loại Euro 2024. Bác sĩ Ola Sand của đội tuyển Na Uy cho biết hôm thứ 7 tuần trước: “Chấn thương không nghiêm trọng, nhưng anh ấy quá đau và khả năng hoạt động có phần bị hạn chế nên anh ấy sẽ không góp mặt ở trận đấu với Scotland”.

Cầu thủ sinh năm 2000 đã trở lại Manchester để điều trị vào đầu tuần, và mới nhất, tiền đạo này được nhìn thấy tập luyện bình thường ở buổi tập mới nhất của Man City hôm thứ 5. ESPN đưa tin cầu thủ 23 tuổi này dự kiến sẽ bình phục trong trận tiếp Liverpool trên sân nhà Etihad. 

Man City cap nhat tinh hinh cua Erling Haaland

Man City cập nhật tình hình của Erling Haaland

Nathan Ake cũng đã tập luyện cùng đội vào thứ 5. Tuyển thủ Hà Lan đã bỏ lỡ trận hòa 4-4 với Chelsea trước đợt tập trung của các ĐTQG vì một chấn thương chưa xác định, nhưng anh hiện đã tham gia đầy đủ cùng các thành viên còn lại trên sân tập.

Mateo Kovacic, Mathues Nunes và John Stones là những mối lo ngại khác về chấn thương của Man City. Ngoài ra Kevin de Bruyne cũng tiếp tục nghỉ dài hạn, hiện vẫn chưa biết khi nào cầu thủ người Bỉ có thể trở lại thi đấu. Nửa xanh thành Manchester đang đứng đầu Premier League, hơn Liverpool và Arsenal một điểm sau 12 vòng đầu tiên. 

Haaland hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 13 bàn thắng, hơn Mo Salah của Liverpool, người đang xếp thứ 2 khoảng cách 3 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X