Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Man City chia điểm trước Leeds

Chủ Nhật 04/10/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Tottenham, Jamie Redknapp nói về kết quả Leeds vs Man City, ông đã chỉ ra lý do khiến đội chủ sân Etihad chỉ có được trận hòa 1-1.

Man City cần thêm tiền đạo


Sau thất bại 2-5 trước Leicester trên sân nhà, Man City có chuyến làm khách trên sân của Leeds ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song đội bóng của HLV Pep Guardiola tiếp tục gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1.
Jamie Redknapp nói về kết quả Leeds vs Man City hình ảnh

Man City để Leeds cầm hòa 1-1


Đó là trận đấu mà Man City đã phung phí nhiều cơ hội xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức và phải trả giá bằng việc chỉ kiếm về 1 điểm. Thậm chí nếu thủ môn Ederson không xuất sắc ở những phút cuối trận đội khách đã phải nhận thêm một thất bại.

Người cũ Tottenham, Jamie Redknapp nói về kết quả Leeds vs Man City, ông đã chỉ ra lý do khiến đội chủ sân Etihad phải chia điểm. Ông nói:

"Sergio Aguero và Gabriel Jesus dính chấn thương, Man City mất đi những mũi khoan lợi hại. Riyad Mahrez hay Raheem Sterling đều không phải những trung phong thực thụ, họ không phát huy hết khả năng khi chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công".

"Pep Guardiola cần chiêu mộ gấp 1 tiền đạo đẳng cấp ở giai đoạn sắp tới. Man City đã chi ra hàng đống tiền để củng cố hàng thủ, thế nhưng sớm muộn gì họ cũng phải thay thế Aguero. Tôi hy vọng Pep sẽ sớm mua thêm một tiền đạo, đó là điều cần thiết với họ".

Man City chỉ có 4 điểm sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Việc không có Aguero và Jesus đang khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Sát thủ người Argentina sở hữu bảng thành tích đáng nể với 254 bàn thắng sau 370 trận đấu cho Man City, anh sẽ chỉ trở lại thi đấu vào cuối tháng 10.

Man City sảy chân liên tục, Pep Guardiola vẫn lạc quan
HLV Pep Guardiola khẳng định thời điểm này vẫn còn là quá sớm để loại Man City khỏi cuộc đua vô địch Premier League.
Trò Guardiola bị thầy Bielsa nắm thóp, Man City may mắn thoát thua Leeds
Dù được đánh giá cao hơn hẳn và còn mở tỷ số trước nhưng rốt cục nếu không có tài năng của thủ môn Ederson cùng sự phù hộ của thần may mắn thì Man City đã phải...
Nhận định Leeds vs Man City (23h30 ngày 3/10): Chờ bữa tiệc tấn công
Cả Leeds và Man City đều là những đội bóng tấn công bùng nổ. Do đó, màn đụng độ tại sân Elland Road sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi từ cả 2 bên.
Chứng kiến Liverpool chết hụt, Pep Guardiola tỏ ra run sợ
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Leeds vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao sức mạnh của đội chủ nhà.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X