Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City cân nhắc sắm trung vệ mới

Thứ Bảy 23/11/2013 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà Á quân Ngoại hạng có thể phải dốc két mua Garay hoặc Mangala mùa đông tới vì lo lắng tình trạng chấn thương liên miên của đội trưởng Kompany.

Garay và Mangala nằm trong tầm ngắm Man City
Garay và Mangala nằm trong tầm ngắm Man City

Trung vệ người Bỉ đã xa sân cỏ từ ngày 5/10 vì chấn thương háng. Cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa trở lại tập luyện được bình thường.

Đây cũng là lần thứ hai ở mùa giải này, Kompany phải "ngồi chơi xơi nước" dài hạn. Điều đó khiến lãnh đạo Man City và HLV Pellegrini phải tính đến phương án tuyển thêm trung vệ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Eliaquim Mangala và Garay là hai cái tên nằm trong tầm ngắm của Man City. Hiện dưới hàng thủ đội chủ sân Etihad, Lescott hoặc Demichelis là người đá cặp cùng Nastasic khi Kompany vắng mặt.

"Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ lại mắc phải nhiều chấn thương đến như vậy. Điều này phải hỏi bác sĩ. Còn tôi là HLV. Tôi đã trò chuyện với ông ấy nhưng không thể chia sẻ quan điểm rộng rãi" - HLV Pellegrini cho biết.

"Kompany là cầu thủ cực kỳ quan trọng với Man City. Dù có những phương án thay thế khác, nhưng mất cầu thủ người Bỉ là sự tổn thất lớn."

Pellegrini thừa nhận, anh sẽ chờ đến tháng 12 trước khi đưa ra quyết định có cần bổ sung lực lượng khỏa lấp chỗ trống mà Kompany để lại hay không.

"Chúng tôi sẽ xem xét hoàn cảnh vào tháng 12. Hy vọng Kompany có thể bình phục và lành lặn thi đấu cho đến cuối mùa" - Pellegrini nói thêm.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X