Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Man City cân nhắc bổ nhiệm Ruben Amorim thay Pep Guardiola

Thứ Tư 16/10/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang cân nhắc bổ nhiệm Ruben Amorim thay thế Pep Guardiola vào năm 2025.

Man City cân nhắc bổ nhiệm Ruben Amorim thay Pep Guardiola

Pep Guardiola đã dẫn dắt Man City kể từ năm 2016. Ông đóng vai trò quan trọng trong việc đem lại thành công chưa từng có trong lịch sử câu lạc bộ. Nổi bật phải kể đến cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2022/23. Nhưng tương lai của của Pep Guardiola lúc này chưa chắc chắn và bản thân ông cũng tuyên bố rằng “bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”. Khả năng Pep Guardiola ở lại hoặc ra đi vào mùa hè năm sau gần như là ngang bằng.

HLV Ruben Amorim len tieng ve tin don dat duoc thoa thuan voi Liverpool
Man City cân nhắc bổ nhiệm Ruben Amorim thay Pep Guardiola

Theo tờ The Guardian, ban lãnh đạo Man City đang bắt tay vào việc chiêu mộ một người kế nhiệm xứng đáng cho Pep Guardiola. Họ đã nhắm đến Ruben Amorim, một chiến lược gia cũng đã lọt vào tầm ngắm của các câu lạc bộ hàng đầu như Man United và Liverpool.

Một trong những yếu tố quan trọng khiến Man City quan tâm tới Ruben Amorim là mối quan hệ thân thiết giữa ông với Hugo Viana ở Sporting. Viana chuẩn bị gia nhập Man City với vai trò giám đốc bóng đá thay cho Txiki Begiristain. Với việc Viana giám sát công tác chuyển nhượng, Amorim sẽ là một lựa chọn logic cho vai trò HLV, nếu như Ppe Guardiola quyết định từ chức.

Tương lai của Pep Guardiola có thể trở nên phức tạp vì các lệnh trừng phạt tài chính. Man City đang đối diện 115 cáo buộc vi phạm quy định tài chính và có thể hứng chịu một án phạt nghiêm khắc, bao gồm cả việc bị loại khỏi Premier League. Sự bất ổn xoay quanh những cáo buộc này làm tăng thêm sự phức tạp cho quyết định của HLV Pep Guardiola.

Trong trường hợp rời khỏi Man City, Pep Guardiola cũng không dẫn dắt đội tuyển Anh. Mới đây, FA đã chọn Thomas Tuchel là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế HLV của đội tuyển quốc gia.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X