Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City cần tiền đạo nhưng không thể chi tới 100 triệu bảng”

Thứ Tư 16/12/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ Micah Richards, Manchester City cần phải mang về một tiền đạo khác. Nhưng The Citizens không đủ khả năng chi 100 triệu bảng để hoàn tất mục tiêu này.

Man City thiếu tiền đạo

Man City từng bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ra án phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad đã kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) và thành công.

Man City cần tiền đạo nhưng không thể chi tới 100 triệu bảng hình ảnh
Aguero chưa là chính mình bởi chấn thương

Dù không bị cấm dự Champions League và chuyển nhượng song cách mua sắm của Man City tỏ ra dè chừng hơn. Điều đó ngăn cản Pep Guardiola vào việc cải thiện hạn chế mà cụ thể là mang về một tay săn bàn có chất lượng.

Richards phân tích vấn đề

Micah Richards nhìn nhận Man City đúng là đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp. Cựu hậu vệ người Anh nói với Radio 5 Live khi được yêu cầu đề cập đến việc này: “Thẳng thắn mà nói, tôi nghĩ Man City phải làm điều đó (mua một tiền đạo).”

“Bạn đã thấy những cầu thủ như Harry Kane hay Son Heung-min đang ở phong độ đỉnh cao, Diogo Jota đến Liverpool bổ sung cho Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino rồi tất cả mũi công mà Chelsea có…”

“Khi tôi còn ở Man City, đội bóng có Mario Balotelli, Carlos Tevez, Sergio Aguero và Edin Dzeko. Có tới 4 tiền đạo hàng đầu có thể lựa chọn. Không phải là thiếu tôn trọng ai khi nói Man City nên tìm kiếm một tiền đạo mới. Bạn luôn cần chiều sâu đội hình.”

Pep Guardiola
Richards tin Guardiola có cái khó của mình

“Tôi nghĩ Man City đã có chiều sâu trong nhiều vị trí nhưng hàng tiền đạo thì cần phải cải thiện.”

Khi được hỏi Guardiola có mắc sai lầm không khi bỏ qua củng cố nhân sự trên hàng công, Richards nói thêm: “Tôi nghĩ lý do nằm ở bối cảnh. Erling Haaland rất hay trước khi đến Dortmund, nhưng chúng ta không rõ về tình hình tài chính và câu chuyện về luật công bằng tài chính.”

“Thật dễ dàng để chúng tôi ngồi đây và nói rằng Man City phải mua người này, người kia. Họ đã gặp rắc rối và đã giải quyết xong khi người ta buộc tội họ vi phạm quy tắc. Nếu bạn ra ngoài và chi thêm 100 triệu bảng cho một tiền đạo, sẽ có nhiều câu hỏi được đặt ra.”

“Tôi không nghĩ rằng Guardiola đã mắc sai lầm. Tôi chỉ nghĩ trên thị trường chuyển nhượng và những gì đã có ở thời điểm họ đang tìm kiếm một tiền đạo không có những lựa chọn họ mong muốn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X