Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City cần làm điều này để ngăn cản Chelsea vô địch Premier League 2021/22

Thứ Năm 19/08/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson tin rằng Chelsea là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League 2021/22, và Man City cần phải có Harry Kane để ngăn cản The Blues vô địch.

Paul Merson đánh giá cao Chelsea


Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã chính thức khép lại. MU với chiến thắng 5-1 trước Leeds trên sân nhà tạm thời dẫn đầu, Liverpool và Chelsea xếp sau Man đỏ, họ cùng có chiến thắng 3-0 ở vòng mở màn. Arsenal và Man City gây thất vọng khi để thua Brentford và Tottenham. Một số đội bóng được đánh giá là “ngựa ô” như West Ham, Leicester hay Everton đều có 3 điểm.

Dễ dàng nhận thấy MU, Liverpool và Chelsea tiếp tục cho thấy mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, trong khi đó Man City đang thiếu đi một tiền đạo tốt. Ở trận thua 0-1 trước Tottenham, các ngôi sao tấn công của Pep Guardiola đều gây thất vọng.
 
Chelsea đánh bại Crystal Palace 3-0 ở vòng mở màn NHA 2021/22

Chelsea đánh bại Crystal Palace 3-0 ở vòng mở màn NHA 2021/22


Trong một phát biểu mới nhất, Paul Merson tin rằng Chelsea là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa này, và Man City cần phải có Harry Kane để ngăn cản The Blues vô địch. Ông nói với Sky Sports:

Với việc Chelsea bổ sung Romelu Lukaku, họ đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa này. Tôi đánh giá cực cao cầu thủ người Bỉ. Cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều, cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu hiện tại. Lukaku sẽ đưa Chelsea đến gần danh hiệu cao nhất bóng đá Anh”.

“Tôi cũng thực sự ấn tượng với các cầu thủ trưởng thành từ học viện của Chelsea. Họ đã thu về 34 triệu bảng từ Tammy Abraham, họ vừa giới thiệu Trevoh Chalobah, cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Những Reece James, Mason Mount, Callum Hudson-Odoi đều rất chất lượng”.

“Man City phải mua Harry Kane nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea. Các cầu thủ tấn công của họ gặp rất nhiều khó khăn trước Tottenham, và hình ảnh này có thể lặp lại nhiều lần nếu họ không có cầu thủ người Anh. Pep đang thiếu đi một trung phong ở đẳng cấp cao, Jesus là không đủ để họ bảo vệ thành công chức vô địch”. 
 

3 ngôi sao vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea3 ngôi sao vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea
Đội hình Chelsea thiếu vắng một vài trụ cột ở buổi tập mới nhất, điều này có thể khiến HLV Thomas Tuchel lo lắng bởi trận đấu với Arsenal đã đến rất gần.
Chelsea thanh lý thêm một tiền đạo sau khi chiêu mộ LukakuChelsea thanh lý thêm một tiền đạo sau khi chiêu mộ Lukaku
Tiền đạo Michy Batshuayi đã gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn 1 mùa giải sau khi gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm.
Bất ngờ: Romelu Lukaku chơi cực tệ trước ArsenalBất ngờ: Romelu Lukaku chơi cực tệ trước Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt Chelsea trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal, song thống kê cho thấy cầu thủ người Bỉ luôn chơi...
Bất ngờ với nghề tay trái hái ra tiền của Trevoh ChalobahBất ngờ với nghề tay trái hái ra tiền của Trevoh Chalobah
Ngoài nhiệm vụ thi đấu, trung vệ Trevoh Chalobah còn là một người mẫu thời trang. Ngôi sao của Chelsea đang được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X