Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City cần đặc biệt dè chừng Mane"

Thứ Sáu 08/09/2017 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp vừa đưa ra nhận định rằng Sadio Mane sẽ là mũi nhọn chủ lực để Liverpool hy vọng đánh bại Man City ngay tại Etihad vào tuần này.
Man City can dac biet de chung Mane hinh anh
Mane mới giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng nhờ những màn trình diễn ấn tượng

Liverpool sở hữu những ngôi sao tấn công ấn tượng trong đội hình nhưng Sadio Mane là cái tên có khả năng bùng nổ lớn nhất. Vào lúc này, cầu thủ người Senegal lại đang chơi rất vào phom và khiến mọi hàng phòng ngự phải e ngại. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Mane đã ghi được 3 bàn thắng và ẵm luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League.

Và cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng sự có mặt của Mane là lý do mà các CĐV Liverpool lúc này không còn nhớ quá nhiều tới Philippe Coutinho. Cầu thủ 25 tuổi chắc chắn sẽ mang lại một thử thách cực lớn cho hàng phòng ngự của Man xanh, đặc biệt là hậu vệ phải Kyle Walker.

“Có rất nhiều cầu thủ tấn công tài năng hiện diện ở trận đấu sắp tới nhưng Liverpool đang có một ngôi sao vào phom là Sadio Mane. Bất kỳ hàng phòng ngự nào cũng sẽ phải sợ hãi khi đối đầu với Mane sau khi chứng kiến những gì cậu ấy làm được ở những trận đấu đầu tiên.
HLV Klopp tiết lộ sẽ sử dụng Chamberlain ở 4 vị trí
HLV Klopp khẳng định Chamberlain có thể chơi ở 4 vị trí khác nhau trong chiến thuật của Liverpool lúc này.

“Đó sẽ là một thử thách nặng ký cho Kyle Walker. Walker rất thích lên tham gia tấn công. Đôi khi cậu ấy quên nhiệm vụ phòng ngự nhưng tốc độ giúp cậu ấy thoát khỏi những rắc rối. Nhưng khi đối đầu với một cầu thủ nhanh như Mane, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều.

“Có rất nhiều lời ra tiếng vào về việc Coutinho khó lòng hòa nhập trở lại với các đồng đội. Nhưng tôi thấy cậu ấy không có vấn đề gì cả. Cậu ấy muốn thi đấu cho Barca nhưng đó là điều mà ai cũng muốn cả. Các CĐV của Liverpool cũng rất dễ tha thứ nếu cậu ấy thể hiện tốt. Nhưng kể cả thiếu Coutinho thì tôi nghĩ Liverpool vẫn sẽ giành được một kết quả tốt ở trận đấu tới. Thành tích của Klopp khi đối đầu với top 6 là rất ấn tượng và nó sẽ còn kéo dài.

“Man City là một đội bóng luôn cố gắng kéo giãn đội hình tối đa. Họ bỏ lại khá nhiều khoảng trống phía sau và tôi nghĩ Liverpool có thể tận dụng những khoảng trống đó từ những pha phản công chớp nhoáng, đặc biệt là với sự có mặt của Mane”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X