Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Stoke, Man City cân bằng kỷ lục tồn tại 123 năm

Chủ Nhật 15/10/2017 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn hủy diệt Stoke không chỉ giúp Manchester City độc chiếm ngôi đầu bảng mà còn cân bằng kỷ lục đã tồn tại hơn một thế kỷ.

 
Trong một vòng đấu ngoài Tottenham giành chiến thắng chật vật Burnley trên sân nhà, các ông lớn còn lại đều không có được 3 điểm, Manchester City tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng màn hủy diệt Stoke với tỉ số 7-2. Gabriel Jesus (cú đúp), Sterling, David Silva, Fernandinho, Leroy Sane, Bernardo Silva là những người in dấu giày trực tiếp vào 7 bàn thắng của The Citizens.
 
Man City pho dien suc manh bang man huy diet Stoke.
Man City phô diễn sức mạnh bằng màn hủy diệt Stoke.

Chiến thắng này giúp Man City củng cố ngôi đầu bảng với 22 điểm, nhiều hơn đội đứng sau Man Utd khoảng cách 2 điểm. Không những thế, thầy trò Pep Guardiola còn cân bằng kỷ lục tồn tại suốt 123 năm về số bàn thắng ghi được sau 8 vòng đầu tiên.
 
Tính đến nay, Man City đã ghi được 29 bàn. Xét trong lịch sử bóng đá Anh, chỉ Everton mùa 1894-95 là đội duy nhất làm được điều này ở hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù. Sau 8 vòng đấu, Man City có đến 4 trận ghi được từ 5 bàn trở lên (5-0 Liverpool, 6-0 Watford, 5-0 Crystal Palace, 7-2 Stoke).
 
Man City có cơ hội tiếp tục nâng cao thành tích bởi ở vòng đấu sau, thầy trò Pep Guardiola chỉ phải tiếp đón Burnley trên sân nhà. Ngay sau màn hủy diệt Stoke, HLV Guardiola khẳng định đây là lời tuyên bố đanh thép của Man City cho tham vọng vô địch Premier League. 

Thong so tran dau Man City vs Stoke
Thông số trận đấu Man City vs Stoke
Tổng hợp Man City 7-2 Stoke:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X