Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để vô địch Ngoại hạng Anh, Man City cần cầu thủ này?

Thứ Hai 18/01/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness cho rằng Man City cần sự trở lại của tiền đạo Sergio Aguero nếu như muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Graeme Souness đánh giá cao Aguero


Man City đang duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân Etihad giành chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace, đó là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Man xanh ở Ngoại hạng Anh. Chuỗi thành tích ấn tượng giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.
Để vô địch Ngoại hạng Anh, Man City cần tiền đạo Sergio Aguero hình ảnh

Aguero không đóng góp nhiều cho Man City bởi những chấn thương


Man City hiện kém đội đầu bảng MU 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu đánh bại Aston Villa ở trận đá bù họ sẽ leo lên ngôi đầu. Man City đã bất bại trong 24 trận đấu trên mọi đấu trường và đang có phong độ rất tốt, họ được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA mùa này.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness cho rằng Man City cần sự trở lại của tiền đạo Sergio Aguero nếu như muốn vô địch Ngoại hạng Anh. Ông nói với Sky Sports:

"Ở trận đấu với Crystal Palace, Jesus đã chơi không tốt. Cậu ấy chưa thể thay thế vị trí của Aguero để lại. Tôi cho rằng Man City sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu không có Aguero. Jesus là một con ong chăm chỉ, nhưng cậu ấy thiếu đi sự tinh tế cùng những khoảnh khắc bùng nổ của El Kun ở những thời điểm quan trọng".

"Khi bạn có Aguero, một sát thủ tinh quái trong vòng cấm, bàn thắng luôn ở rất gần. Tôi là một fan hâm mộ của cậu ấy, được xem cậu ấy ghi bàn là một niềm vui đối với tôi. Tôi nghĩ Aguero là trung phong giỏi nhất lịch sử Man City."

Mùa giải năm nay, Aguero dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau khi trở lại anh tiếp xúc với người nhiễm Covid-19 và phải cách ly. Vẫn chưa biết bao giờ cầu thủ này mới có thể ra sân thi đấu trở lại.
Man City vượt mặt Liverpool trên BXH, Pep Guardiola nói gì?Man City vượt mặt Liverpool trên BXH, Pep Guardiola nói gì?
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Man City trước Crystal Palace, ông thầy người Tây Ban Nha hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò.
Điểm nhấn Man City 4-0 Crystal Palace: John Stones quá hay, Man xanh chỉ xếp sau MUĐiểm nhấn Man City 4-0 Crystal Palace: John Stones quá hay, Man xanh chỉ xếp sau MU
Trận đấu Man City vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những con số ấn tượng sau trận Man City 4-0 Crystal PalaceNhững con số ấn tượng sau trận Man City 4-0 Crystal Palace
Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-0, cùng nhìn lại những thống kê Man City vs Crystal Palace ấn tượng nhất.
Video bóng đá Man City vs Crystal Palace: Ngư ông đắc lợiVideo bóng đá Man City vs Crystal Palace: Ngư ông đắc lợi
Link xem video bóng đá Man City vs Crystal Palace hôm nay 18/1 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Man City vs Crystal Palace 4-0 đêm...
Đè bẹp Crystal Palace, Man City chờ ngày lật đổ Man UtdĐè bẹp Crystal Palace, Man City chờ ngày lật đổ Man Utd
Manchester City đã có điều kiện cần và đủ để giành lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X