Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Tottenham, MU lập tức bị Man City cà khịa

Thứ Hai 05/10/2020 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City được đà cà khịa MU sau thảm bại 1-6 trước Tottenham tại vòng 4 Premier League 2020.

Man City cà khịa MU trên mạng xã hội

Tottenham đã hủy diệt MU với tỉ số 6-1 ngay tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 4 Premier League 2020/21. Ngay sau chiến tích này, Gà Trống không giấu nổi niềm vui.

Trang Twitter của Tottenham có cập nhật kết quả chung cuộc kèm dòng trạng thái: "Một buổi chiều không thể nào quên tại Old Trafford!"

Lập tức, Man City mượn danh Tottenham để cà khịa MU. Trang Twitter chính thức của nửa xanh thành Manchester chia sẻ lại dòng trạng thái của Spurs kèm theo biểu tượng bắt tay.

 Man City cà khịa MU trên mạng xã hội hình ảnh
Man City cà khịa MU trên mạng xã hội Twitter.

Ai cũng hiểu sự thù địch giữa Man City và MU, 2 đội bóng cùng thành phố. Do đó, việc cà khịa đối thủ sau những thật bại muối mặt là điều không quá hiếm gặp trong bóng đá.

Dù vậy, tình hình của Man City chẳng khá khẩm hơn MU là bao. Mới chỉ 1 tuần trước, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng từng thảm bại 2-5 trước Leicester City ngay trên sân nhà. Sau 4 vòng đấu, Man City mới chỉ có 4 điểm, hơn MU vỏn vẹn 1 điểm. Cả 2 đại diện thành Manchester đều đá ít phần lớn các đội bóng của Premier League 1 trận.

Patrice Evra chỉ ra cầu thủ MU chơi tệ nhất trước Tottenham?
Patrice Evra phát biểu sau trận MU vs Tottenham, huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ trích trung vệ Eric Bailly một cách dữ dội.
Những con số gây sốc sau thảm bại kinh hoàng của MU trước Tottenham
MU đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-6 trước Tottenham trên sân nhà, cùng điểm qua những thống kê MU vs Tottenham vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng...
Hàng thủ MU lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử
Hàng thủ MU đã chơi rất tệ trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, chỉ sau 37 phút thi đấu họ đã phải nhận 4 bàn thua.
CƯỜI RA NƯỚC MẮT: Maguire kéo áo ngăn cản... Luke Shaw phòng ngự
Maguire có hành động khó hiểu khi ngăn cản không cho Luke Shaw phòng ngự trong bàn thua đầu tiên của MU trước Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X