Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City buồn vui lẫn lộn trước trận cầu sinh tử với PSG

Thứ Hai 11/04/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành Manchester sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Vincent Kompany nhưng bù lại, Otamendi và David Silva đều đã sẵn sàng ra sân ngay từ trong trận quyết chiến giành tấm vé vào bán kết với vị khách tới từ nước Pháp.


⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

kompany
Kompany đã tập luyện trở lại nhưng chưa đủ thể lực ra sân

HLV Pellegrini đang phải đối mặt với một cơn nhức nặng nề ở vị trí trung vệ. Việc thiếu vắng Kompany ảnh hưởng khá nhiều đến hệ thống phòng ngự của đội bóng áo xanh và chiến lược gia người Chile đang bó tay bất lực trong việc tìm mảnh vá. Eliaquim Mangala dù đã bước sang tuổi 25 nhưng vẫn thi đấu như một gã học việc. Martin Demichelis thì thường xuyên đặt tiền cược cho các đối thủ của The Citizens nên tuyệt đối không thể tin tưởng. Nicolas Otamendi chơi tốt nhưng không phải là một người có khả năng chỉ huy hàng thủ.

Những tưởng đội trưởng Kompany sẽ tái xuất ở trận lượt về Man City vs PSG sắp tới nhưng rất tiếc anh không vượt qua được bài kiểm tra thể lực để ra sân. HLV Pellegrini đã xác nhận điều này trong buổi họp báo trước trận. “Vincent Kompany không đủ 100% thể lực nên sẽ không thể ra sân thi đấu.”
Man City hạ West Brom: Sự trở lại của Samir Nasri
(Bongda24h.vn) - Trận Man City 2-1 West Brom, tiền vệ Samir Nasri đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Sự trở lại của cầu thủ người Pháp giúp HLV Manuel...

Otamendi cũng đã gặp phải một chấn thương mắt cá ở chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước West Brom cuối tuần qua. Tuy vậy, Pellegrini cho biết cầu thủ người Argentina vẫn đủ sức ra sân từ đầu trong trận đại chiến sắp tới. Đội bóng thành Manchester cũng đón nhận một tin vui khác khi “nhạc trưởng” David Silva không cần phải phẫu thuật chữa trị chấn thương mắt cá. Nhờ đó, hàng công của Man City sẽ được cải thiện đáng kể.

Man City có một chút lợi thế trước trận đấu tới nhờ cầm hòa được PSG với tỉ số 2-2 tại sân Công viên các Hoàng tử. Chỉ cần xây nên một hàng phòng ngự vững chắc, khả năng cao đội bóng áo xanh sẽ tiếp tục tiến thêm một bước nữa tới chức vô địch danh giá Champions League. Tiềm lực của The Citizens là cực kỳ lớn. Chỉ cần có được sự tự tin, hàng công đắt giá của đội bóng này đủ sức dội bom ngang bằng cả những Real Madrid, Bayern Munich hay Barcelona. Dẫu vậy, đó là Man City có trong tay một Aguero sung sức từ giờ đến cuối mùa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X