Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này Man City có thể buộc phải bán Bernardo Silva?

Thứ Năm 06/07/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Insider tiết lộ, Bernardo Silva yêu cầu được ra đi ở chuyển nhượng Hè này nên Man City giờ đây sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị.

Hè năm ngoái, Bernardo Silva là mục tiêu số 1 của Barca. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng đã cân nhắc nghiêm túc khả năng tới Camp Nou chơi bóng. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã giữ chân thành công cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Mùa giải vừa qua ngôi sao 29 tuổi tiếp tục chơi nổi bật, góp công lớn giúp Man xanh giành cú ăn 3. Và sau khi giành nhiều danh hiệu cùng đội chủ sân Etihad, anh đã quyết định sẽ rời đi tìm kiếm một thử thách mới ở Hè năm nay.

 Bernardo Silva
Bernardo Silva

Pep Guardiola muốn tiếp tục có Bernardo Silva trong đội hình, nhưng dường như nhà cầm quân người TBN khó có thể thuyết phục cầu thủ người Bồ ở lại. Football Insider tiết lộ, Bernardo Silva yêu cầu được ra đi ở chuyển nhượng Hè này nên Man City giờ đây sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị.

Theo nguồn tin trên, Man City sẽ bán Bernardo Silva với giá 40-50 triệu bảng. Hiện có PSG, Al Hilal và Barca quan tâm cầu thủ sinh năm 1994. Silva nhiều khả năng sẽ không tới Ả Rập Xê Út, trong khi Barca gặp khó khăn về mặt tài chính, khả năng anh tới PSG là cao nhất. 

Tân HLV PSG, Luis Enrique xác định Bernardo Silva là mục tiêu ưu tiên để mang về sân Công viên các Hoàng tử. Sau Gundogan, Bernardo Silva khả năng là cái tên tiếp theo rời Etihad, Pep Guardiola có thể sẽ phải chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công hàng đầu để thay thế cựu sao Monaco.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X