Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City: Bức tường Tevez, bức tường Martinez

Chủ Nhật 13/11/2011 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc bất ngờ trở về Argentina như vậy, có thể Tevez sẽ lĩnh thêm án phạt nữa sau vụ 1 triệu bảng vì từ chối ra sân (mà theo anh là chỉ từ chối khởi động mà thôi).

Từ chối xin lỗi Mancini, từ chối được trao cơ hội trở lại, Carlos Tevez đột ngột trở về Argentina dù anh không được triệu tập lên tuyển lần này. Có lẽ, anh không cần cơ hội từ Mancini và Man City nữa. Cơ hội của anh sẽ chính là mùa Đông này, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa với khá nhiều đội bóng tên tuổi muốn giải phóng anh khỏi Etihad.

Man City sẽ mang Javi Martinez (phải) về để thay cho Carlos Tevez?

Với việc trở về Argentina bất ngờ như vậy, có thể Tevez sẽ lĩnh thêm án phạt nữa sau vụ 1 triệu bảng vì từ chối ra sân (mà theo anh là chỉ từ chối khởi động mà thôi). Man City cho rằng họ liên tục liên lạc để yêu cầu Tevez có mặt ở Manchester vào ngày thứ Hai này nhưng đều không nhận được phản hồi. Tuy nhiên, đó chỉ là thông tin từ một phía mà thôi. Đại diện của Tevez cho biết, trước khi quyết định về Argentina, Tevez đã tìm cách liên lạc xin phép Mancini mà không được. Anh đã để lại tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại cho HLV trưởng CLB nhưng không nhận được hồi âm nào. Vì thế, anh vẫn quyết tâm về nghỉ ngơi ở quê nhà và ngay cả khi sang Argentina rồi, Tevez vẫn nhắn tin cho Mancini thông báo nhưng đầu bên kia vẫn lặng im.

Câu chuyện mỗi bên nói mỗi cách và khó có thể xác nhận ai đúng-ai sai nhưng vấn đề cốt yếu đã lộ diện. Đó là Tevez và Man City (mà trong đó Mancini là đại diện tiêu biểu) đang đối diện nhau như hai bức tường lạnh lẽo. Những thông tin bên này đưa ra với bên kia đều không có phản hồi. Tất cả chỉ là tiếng vọng của chính mình mà thôi. Và với tình trạng quan hệ như vậy. Chuyện Tevez ra đi, khi PSG lẫn Inter đang trải thảm đỏ, trong mùa Đông này càng trở nên thực tế hơn bao giờ hết.

Về phần Man City, họ cứng rắn, thậm chí đôi lúc cảm giác hơi “trơ” một cách ma mãnh với Tevez. Cũng phải thôi. Trong tay đang sở hữu những Dzeko, Aguero và đặc biệt là Balotelli, đệ tử ruột của Mancini, họ chẳng cần có thêm một tiền đạo. Chuyện bán Tevez sẽ chỉ là sớm hay muộn và với mức giá nào mà thôi.

Trong khi đó, họ cần một tiền vệ trung tâm hơn, nhất là khi cả Barry lẫn Yaya Toure đều xuất hiện dấu hiệu quá tải.

Chính vì thế, Man City căng thẳng với Tevez để khiến anh quyết tâm ra đi, và đó chính là tiền đề cho vụ săn đuổi tiền vệ trung tâm của Bilbao là Javi Martinez. Real, M.U, Chelsea, Liverpool đều muốn sở hữu cựu đội trưởng U21 TBN này. Cái giá giải phóng hợp đồng của Martinez là 34 triệu bảng. Man City không thiếu tiền nhưng họ không phải là kẻ chi tiền bừa bãi. Bán Tevez, Man City sẽ thu về một khoản kha khá để bù đắp phí chuyển nhượng cho thương vụ Martinez.

Martinez thổ lộ anh tự hào khi được M.U theo đuổi mà tuyệt nhiên không nhắc đến Man City và khẳng định anh muốn ở lại Bilbao. Nhưng lời nói đó có thể sẽ khác nếu Man City đưa ra một lời mời chào hấp dẫn như mức lương khủng chẳng hạn. Và liệu chăng, có thể nào tháng 1 tới, CĐV của nửa xanh thành Manchester sẽ chia tay bức tường vô hình Tevez để đón chào một bức tường đúng nghĩa ở tuyến giữa mang tên Javi Martinez?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X