Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bỏ mặc Adebayor với án phạt của FA

Thứ Năm 17/09/2009 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất kể ngôi sao 25 triệu bảng bị xử lý ra sao, trong vụ cố tình gây thương tích cho Van Persie của Arsenal, Man City nhất định không kháng cáo.

 TIN LIÊN QUAN
 » Adebayor nhận án phạt nặng từ FA
 » Adebayor coi thường sự giận dữ của CĐV Arsenal
 » Từ "sự cố Adebayor": Nhìn lại những pha ăn mừng bàn thắng "kỳ quặc"

Emmanuel Adebayor được cho là có chủ định trong việc đá vào mặt gây chảy máu cho đồng đội cũ, trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Nhiều khả năng, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ trừng phạt anh bằng cách cấm thi đấu 3 trận liên tiếp.

Điều này nếu thành sự thật hẳn nhiên là thiệt thòi lớn đối với Man City, nhất là khi cuối tuần này họ phải đối đầu với gã khổng lồ cùng thành phố - MU. Adebayor là chân sút tốt nhất của sân Manchester of City, với 4 bàn thắng sau 4 trận, trong khi Roque Santa Cruz, Benjani Mwaruwari, Carlos Tevez và Robinho hiện tại đều chấn thương.

Tuy nhiên, theo thông cáo đưa ra hôm qua, dù án phạt là thế nào chăng nữa, Man City cũng không có ý định kháng án. Họ yêu cầu Adebayor cùng chấp nhận như "một sự bất đắc dĩ". Hôm nay, 17/9, FA sẽ chính thức đưa ra hình thức kỷ luật.


Hành động đạp vào mặt Van Persie của Adebayor


Chân sút 25 tuổi ngoài ra còn đối mặt với một hình phạt liên quan đến tư cách đạo đức, khi ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 trước mặt CĐV Arsenal. Về điểm này, Man City chưa đưa ra bình luận. Họ có quyền nộp đơn kháng cáo trong khoảng thời gian từ nay cho đến hết ngày 30/9.

Sau khi xảy ra sự cố, Adebayor đã đăng đàn công khai xin lỗi Van Persie cùng đội bóng cũ - nơi anh gắn bó trong giai đoạn 2006-2009. Chân sút đội tuyển Togo khẳng định, anh phủ nhận việc cố tình gây chấn thương cho Van Persie. Sau đó, HLV Mark Hughes còn ra mặt bênh vực và yêu cầu học trò không việc gì phải xuống nước.

Điều này khiến HLV Arsene Wenger thực sự nổi đóa. "Tôi đã xem lại sự việc khi về nhà và thấy rằng, nó thật tồi tệ", chiến lược gia của Arsenal nhấn mạnh. "Bạn hãy đi hỏi 100 người, chắc chắn sẽ đến 99 người sẽ nói rằng sự việc này thật tồi tệ, người còn lại sẽ là Mark Hughes".

(Theo Vnexpress) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X