Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia đầu tiên tuyên bố bỏ cuộc vụ Mateo Kovacic

Thứ Ba 17/07/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City từ chối đưa Mateo Kovacic rời Real, theo đó, đội chủ sân Etihad không thể chi số tiền khủng khiếp mà Real Madrid yêu cầu.

Real đòi 80 triệu bảng cho Kovacic


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mateo Kovacic thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh không thể cạnh tranh được vị trí với Modric và Kroos. Nhiều khả năng tình trạng tương tự sẽ xảy ra ở mùa giải tới khi mà bộ đôi Modric và Kroos vẫn giữ được sự ổn định rất lớn.
 
Man City từ chối đưa Mateo Kovacic rời Real hình ảnh

Real hét giá 80 triệu bảng cho Kovacic


Chán nản với tình cảnh phải ngồi dự bị dài dài, cầu thủ người Croatia đã đánh tiếng muốn rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Đích thân cầu thủ 24 tuổi tuyên bố anh sẽ ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Real ưu tiên giữ cầu thủ sinh năm 1994 ở lại, trong trường hợp buộc phải bán ngôi sao của mình họ muốn thu về một số tiền lớn. Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Real bán Kovacic với giá 80 triệu bảng.

Nếu không chồng đủ số tiền đó Kovacic sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid, đây là số tiền cực lớn cho một cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị, bởi vậy những đội bóng muốn có Kovacic sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
 

Đội bóng đầu tiên tuyên bố bỏ cuộc

 

Man City từ chối đưa Mateo Kovacic rời Real, theo đó, đội chủ sân Etihad không thể chi số tiền khủng khiếp mà Real Madrid yêu cầu.
 
Đại gia đầu tiên tuyên bố bỏ cuộc vụ Mateo Kovacic hình ảnh 2

Man City tuyên bố bỏ cuộc vụ Kovacic


Sky Sports News khẳng định số tiền mà Real hét cho cầu thủ người Croatia là điên rồ và sẽ không một CLB nào có thể kham nổi số tiền đó. 

Hiện Real vẫn đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm, Pep Guardiola đang cần người thay thế lâu dài cho David Silva. Jorginho của Napoli trước đó là mục tiêu hàng đầu song đã cập bến Chelsea.

Không mua được Jorginho còn Kovacic bị thổi giá quá cao Man City đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Cầu thủ sinh năm 1995 đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

MU và PSG cũng quan tâm cầu thủ 23 tuổi, song Man City tin rằng số tiền 80 triệu euro có thể thuyết phục đội bóng đá của Italia nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X