Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bỏ cuộc, cánh cửa mở toang cho Chelsea rước Falcao

Thứ Hai 19/11/2012 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Cuộc chiến tranh giành Rademel Falcao bất ngờ có một bước ngoặt khi mà một trong hai đội bóng sốt sắng nhất lại rời bỏ cuộc chơi.

Có vẻ như Chelsea đã cầm chắc trong tay chiến thắng trong cuộc chiến giành chữ kí của mãnh hổ người Colombia từ Atletico Madrid. Từ khi nổi lên trong năm nay như một tiền đạo đẳng cấp hang đầu thế giới với phong độ “dội bom” không biết ngừng nghỉ, Falcao đã được 2 CLB nhà giàu bóng đá Anh là Chelsea và Man City ráo riết theo đuổi. Trong bối cảnh cả 2 đều có nhu cầu tăng cường hàng công một cách cấp bách, giá của Falcao có lúc đã được đội lên 48 triệu bảng. Đây cũng là điều mà CLB chủ quản Atletico rất mong muốn, bởi vì họ đang rơi vào khủng hoảng tài chính. Giá trị thực của Falcao chỉ rơi vào khoảng 28 triệu bảng mà thôi.

Giám đốc điều hành của Atletico là ông Angel Gil Marin và người đại diện của Falcao là Jorge Mendes đã có cuộc gặp với giám đốc thể thao của Man City là Txiki Begiristan sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham tuần trước. Tuy nhiên theo những gì Man City thông báo lại thì 2 con người đến từ Madrid kia đã “không mời mà tới” và cho biết thêm rằng HLV Roberto Mancini đã không còn muốn có Falcao nữa rồi. Nhưng họ cũng cho biết thêm rằng mọi chuyện có thể thay đổi vào phút chót nếu họ “tống khứ” được Mario Balotelli sang PSG hay cả 2 CLB thành Milan, những người đang nhăm nhe chỉ chực chờ cơ hội là nhảy vào xâu xé tiền đạo người Italia. Tuy nhiên cơ hội để Balotelli rời Etihad cũng được cho là rất ít.

Liệu Falcao có trở thành người của Chelsea
Liệu Falcao có trở thành người của Chelsea

Vậy là giờ đây, nếu không có gì thay đổi thì Chelsea chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 30 triệu bảng là đã có thể ung dung rước Falcao về Stamford Bridge rồi. Đây chắc hẳn là một tin cực kì vui với chủ tịch Roman Abramovich vì ông sẽ tiết kiệm được khoảng gần 20 triệu bảng. Tuy nhiên, vẫn còn một vấn đề nữa, đó là có vẻ như Falcao sẽ không muốn đi đâu hết vào kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới mà muốn cống hiến cho Atletico đến hết mùa giải. Chelsea hẳn sẽ không thích như thế khi mà “đêm dài lắm mộng”, nếu kéo dài thời gian thì chưa biết được sẽ có ai nhảy vào tranh giành Falcao không, chi bằng cố gắng kết thúc cho nhanh, kể cả tốn thêm một vài triệu bảng. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Falcao có thể trở thành người của Chelsea trong tháng Một bão táp hay không.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X