Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị "trù ẻo": Làm gì có cuộc đua song mã nào?

Thứ Ba 26/02/2013 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hẳn Mancini và các học trò của mình sẽ chẳng vừa lòng khi đọc được những phát biểu mới đây của John Obi Mikel trên mặt báo. Tiền vệ đang khoác áo Chelsea nhận định về Premier League mùa này rằng Man Utd đang "một mình một ngựa" băng băng về đích thì đúng hơn là "cuộc đua song mã của hai đội bóng thành Manchester" như giới truyền thông vẫn nhắc đến thời gian qua.

Thắng 1 hòa 2 thua 1 trong 4 vòng đấu gần nhất khiến Man City đang kém Man Utd tới 12 điểm trên BXH. Tuy nhiên, giai đoạn cuối của mùa giải năm nay được dự đoán sẽ là cuộc đua song mã rất hấp dẫn giữa 2 đội bóng thành Manchester. Sở dĩ nói như vậy bởi nhiều người tin rằng Man City hoàn toàn có cơ hội để thu hẹp khoảng cách với "người hàng xóm" giàu truyền thống của mình.

Man Utd giành thêm một chiến thắng tại Premier League
Mikel cho rằng Man Utd khó có đối thở mùa giải năm nay
Man Utd vẫn đang mơ về việc tái hiện cú ăn ba lịch sử của mình nhưng để đều phối được sức người cho tất cả các mặt trận là điều không hề dễ dàng gì. Trong khi đó, The Citizens đang được "nhẹ gánh" hơn đoàn quân của Sir Alex khi sớm bị loại khỏi Champions League từ vòng bảng.

Tuy nhiên, John Obi Mikel lại không nghĩ như vậy. Tiền vệ đang khoác áo Chelsea cho rằng, cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League năm nay vốn đã ngã ngũ. Và hiển nhiên, ngôi sao người Nigeria này cho rằng Man City đã trở thành cựu vương của giải đấu. Trả lời với báo chí, anh nói: "Premier League năm nay đang cho thấy vị trí độc tôn của Man Utd. Thành thực mà nói, tôi không nghĩ sẽ có ai đặt cuộc rằng Chelsea hay Man City sẽ vô địch ở mùa giải này".

"Tôi nghĩ Man Utd sẽ vô địch. Thật khó để tưởng tượng rằng có đội bóng nào sẽ bắt kịp họ"- Mikel nói thêm.

Hiện chưa có bất kì phản hồi nào từ phía Man City về nhận định của John Obi Mikel song từ trước đến nay HLV Mancini luôn nổi tiếng là một người khá "đanh đá" và sẵn sàng khẩu chiến mỗi khi bị đụng chạm. Vì thế, không loại trừ khả năng một cuộc khẩu chiến hậu-đại-chiến Man City- Chelsea do Mikel khơi mào sẽ được vị chiến lược gia người Ý "châm thuốc pháo" trong nay mai.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X