Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị Premier League phạt vì vi phạm 22 lần

Thứ Năm 01/08/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã bị Premier League phạt hơn 2 triệu bảng Anh, vì vi phạm quy định bắt đầu và bắt đầu lại sau giờ nghỉ giải lao 22 lần trong 2 mùa giải gần đây.

Man City đã chấp nhận mức phạt và xin lỗi Premier League đồng thời nhắc nhở các cầu thủ và đội ngũ quản lý bóng đá về trách nhiệm của họ. Luật L.33 nêu rõ các câu lạc bộ sẽ bị phạt nếu họ gây ra sự chậm trễ trong việc bắt đầu trận đấu hoặc bắt đầu lại sau giờ nghỉ giải lao trừ khi họ có lý do chính đáng.

Man City bị phát hiện phạm lỗi như vậy 22 lần trong hai mùa giải gần đây, trong đó có 8 lần xảy ra trong mùa 2022/23 và 14 lần vào mùa giải trước. Lần gần nhất mà Man xanh mắc lỗi này ở trận cuối cùng của mùa giải 2023/24 với West Ham khi trận đấu bắt đầu muộn 2 phút 46 giây.

Tổng cộng, Man City – đội vẫn đang bị điều tra về 115 cáo buộc vi phạm quy định tài chính – đã trì hoãn việc khởi động lại trận đấu trong 39 phút 52 giây. Một tuyên bố từ Premier League có đoạn: “Premier League và Man City đã đạt được thỏa thuận trừng phạt sau khi câu lạc bộ thừa nhận đã vi phạm Quy tắc L.33 của Premier League liên quan đến nghĩa vụ bắt đầu và bắt đầu lại sau giờ nghỉ giải lao. 

EPL phat doi bong cua Pep Guardiola
EPL phạt đội bóng của Pep Guardiola

Các vi phạm liên quan đến một số trận đấu của Giải Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2022/23 và 2023/24. Các quy định liên quan đến việc bắt đầu và bắt đầu lại giúp đảm bảo việc tổ chức giải đấu được thiết lập theo tiêu chuẩn cao nhất có thể, nó cũng đảm bảo việc phát sóng tất cả 380 trận đấu của Giải đấu trên toàn thế giới được thực hiện đúng lịch trình.

Theo yêu cầu của Quy định của Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, thỏa thuận trừng phạt đã được ba thành viên của Ban tư pháp độc lập phê chuẩn”.

Man City đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh năm thứ 4 liên tiếp vào mùa giải trước, vượt qua Arsenal trong cuộc đua danh hiệu đầy hấp dẫn. Nhà vô địch Premier League sẽ đối đầu với đội vô địch FA Cup, MU trong trận tranh Siêu cúp nước Anh vào ngày 10/08. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X