Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị phạt vì bao vây trọng tài ở trận gặp Tottenham

Thứ Ba 19/12/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã phải đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì không thể kiểm soát hành vi của các cầu thủ ở trận đấu với Tottenham.

Man City bị phạt vì bao vây trọng tài ở trận gặp Tottenham

Các cầu thủ Man City đã giận dữ quây trọng tài Simon Hooper ở cuối trận đấu với Tottenham. Đó là tình huống mà Man City có cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút bù giờ nhưng trọng tài Hooper quyết định không cho đội chủ sân Etihad hưởng phép lợi thế.

Phan ung voi trong tai Haaland co the nhan an phat tu FA
Man City bị phạt vì bao vây trọng tài ở trận gặp Tottenham

Haaland đã hét vào mặt trọng tài Simon Hooper vì giận dữ. Và Man City mới đây đã phải đón nhận án phạt từ FA. Một thông báo cho biết: “Manchester City đã bị phạt 120,000 Bảng sau khi các cầu thủ bao vây trọng tài ở trận đấu tại Premier League gặp Tottenham Hotspur vào ngày Chủ nhật 3/12. Manchester City thừa nhận rằng họ thất bại trong việc kiểm soát các cầu thủ ở phút 94. Một Ủy ban độc lập đã áp đặt hình phạt này sau phiên điều trần”.

HLV Pep Guardiola đã bảo vệ các cầu thủ Man City sau phản ứng của họ về quyết định của trọng tài Simon Hooper. Pep thừa nhận rằng các cầu thủ của ông đã cư xử tuyệt vời ở mùa giải này và sẽ chấp nhận bất kỳ án phạt nào của FA về vụ việc.

Trận hòa Tottenham là một trong số những trận đấu mà Man City để mất điểm trong thời gian gần đây. Họ đã liên tục đánh rơi điểm số và mới nhất là trận hòa 2-2 trước Crystal Palace cuối tuần qua. Cũng vì thế mà Man City đang tạm thời bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa với khoảng cách lên đến 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X