Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị phạt trên TTCN: Có mua cũng như không

Thứ Bảy 03/01/2015 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng mùa đông của Man City có vẻ im ắng bởi họ vẫn đang phải chịu án phạt của UEFA. Thậm chí nếu có được tân binh, họ cũng sẽ không được sử dụng các cầu thủ này ở đấu trường Champions League.

Man City ho hung trong ky chuyen nhuong mua dong vi UEFA hinh anh
HLV Pellegrini đang gặp khó khăn trong việc bổ sung lực lượng cho Man City vào mùa đông

Năm mới bắt đầu cũng là lúc đánh dấu thời điểm TTCN mùa đông bắt đầu mở cửa và các CLB đang tất bật để chuẩn bị đưa về những cái tên mới trong đội hình của mình. Tuy nhiên tình hình chuyển nhượng mùa đông của Manchester City lại có vẻ khá yên ả, bất chấp việc họ đang thật sự quay trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch và cần những sự bổ sung cho giai đoạn lượt về hơn bao giờ hết.

Lý do cho sự hờ hững của The Citizens trên bàn chuyển nhượng tới từ việc họ vẫn phải thi hành án phạt từ UEFA do việc vi phạm luật Công bằng tài chính. Mới đây đích thân HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng thổ lộ về những khó khăn mà đội bóng của ông đang gặp phải: “Tôi nghĩ đội bóng đang không hề nghĩ gì về TTCN cả, chúng tôi đang có đủ những sự lựa chọn và chúng tôi có thể mang về hoặc chia tay các cầu thủ theo dạng cho mượn nhưng đó không phải là điều quá quan trọng vào lúc này. Chúng tôi đang bị ràng buộc về tài chính và cũng bị hạn chế số lượng các cầu thủ thi đấu tại Champions League, vì thế sẽ rất khó để có thể mua về một cầu thủ mà không thể để cậu ấy ra sân tại Champions League.”

Hiện tại số lượng cầu thủ của The Citzens được phép tham dự đấu trường châu Âu chỉ là 21 so với con số 25 của các đội bóng khác và điều này gây ra rất nhiều khó khăn cho HLV Pellegrini trong việc sắp xếp đội hình. Đây có lẽ cũng chính là rào cản lớn nhất trong việc Man City vẫn chưa chiêu mộ một cầu thủ trên hàng tấn công mặc cho việc các tiền đạo của họ vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cả Sergio Aguero và Edin Dzeko đều đang phải ngồi ngoài điều trị chấn thương và không thể góp mặt trong ít nhất 2 tuần tới, trong khi đó Stevan Jovetic đã trở lại và nổ súng trong trận gặp Sunderland cuối tuần qua nhưng đây cũng không phải là một sự lựa chọn hàng đầu của các nhà ĐKVĐ Premier League.

Dù sao đi nữa danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man City vẫn đang có một cái tên khá nổi bật và có khả năng sẽ gia nhập sân Etihad vào thời gian tới, đó chính là Wilfried Bony. Tiền đạo của Swansea City đã thể hiện một phong độ khá ổn định trong năm 2014 và anh cũng đã có được 9 bàn trong mùa giải năm nay. Man xanh đang có ý định chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà với giá 25 triệu bảng nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X