Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Man City bị phạt, Mourinho đòi chức vô địch cho… Man United

Thứ Hai 17/02/2020 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những chẳng cảm thông cho người đồng nghiệp Pep Guardiola vì án treo giò, HLV Jose Mourinho còn thêm dầu vào lửa trước sự việc Man City bị cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới.


Mourinho đòi chức vô địch

video

Mới đây, thế giới bóng đá rúng động khi Man xanh bị phạt cực nặng do vi phạm Luật công bằng tài chính. Bên cạnh khoản tiền phạt 25 triệu bảng, đội chủ sân Etihad còn bị cấm cửa tham dự cúp châu Âu (Champions League/Europa League) trong 2 năm tiếp theo – án phạt cực kỳ nặng nề.
Chứng kiến Man xanh nhận án phạt, không ít đội bóng Anh còn tỏ ra… mừng rỡ, bởi cuộc chiến Top 4 hàng năm giờ sẽ có thêm vé dự C1 cho đội đứng thứ 5 – lúc này đang được nắm giữ bởi Tottenham của Jose Mourinho. Tất nhiên với sự kình địch và bản tính thích gây chiến trong phòng họp báo, Người đặc biệt sẽ không bỏ qua cơ hội này để châm chọc Man City.

Man City bị phạt, HLV Jose Mourinho đòi chức vô địch cho… MU hình ảnh

HLV Jose Mourinho châm chọc Man City sau án phạt nặng


Sau chiến thắng trước Aston Villa, Mourinho cho biết: “Thật thú vị. Tôi cần phải hỏi có phải đội xếp thứ 2 mùa giải 2018 sẽ lên ngôi vô địch không? Đùa thôi, tôi cũng đang chờ đội rất bình tĩnh. Thứ 4 hay thứ 5 chăng nữa, chúng tôi cũng phải nỗ lực hết sức mình. Giành càng nhiều điểm, chúng tôi càng xếp cao hơn.

Đến cuối mùa giải, tất cả chúng ta sẽ biết được kết quả xếp hạng. Sẽ là vô nghĩa nếu bây giờ nói đến Top 5 sẽ được dự Champions League, nếu như chúng tôi cán đích ở vị trí thứ 6 hay 7.”


M

Mourinho từng nắm Quỷ đỏ đua vô địch với Man xanh


Mùa giải 2017/18, Mourinho khi đó vẫn còn đang dẫn dắt Man United và giành vị trí thứ 2 chung cuộc, với 19 điểm kém nhà vô địch Man City. HLV người Bồ khẳng định, đó là thành tích tốt nhất mà ông làm được cho đội chủ sân Old Trafford. Với những tin đồn cho rằng Man xanh sẽ bị trừ điểm ở những mùa giải trước, việc trao chức vô địch cho MU cũng không phải bất khả thi, dù đó đơn thuần chỉ là lời nói đùa của Người đặc biệt.

Tottenham chật vật hạ Aston Villa, Mourinho phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho nói về trận Aston Villa vs Tottenham, ông thầy người Bồ khẳng định đáng lẽ ra Spurs phải giải quyết trận đấu sớm hơn.
Phá lưới Chích choè, Aubameyang cân bằng thành tích của Marcus Rashford
Với bàn thắng vào lưới Newcastle rạng sáng nay, tiền đạo Aubameyang đã có tên trong danh sách đặc biệt của Premier League mùa này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X