Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận thêm án phạt thứ ba chỉ trong vài ngày

Thứ Ba 28/03/2017 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ trong vài ngày, Man City bị phạt lần thứ ba khi Liên đoàn Bóng đá Anh xác định các cầu thủ The Citizens mất kiểm soát trong trận hòa Liverpool.

 
LĐBĐ Anh (FA) mới đây đã ra quyết định trừng phạt câu lạc bộ Man City do lỗi phản ứng quá đà của các cầu thủ trong trận hòa 1-1 với Liverpool trên sân Etihad. Trong tình huống Gael Clichy phạm lỗi với Roberto Firmino trong vòng cấm, các cầu thủ The Citizens đã phản ứng dữ dội và vây lấy trọng tài Michael Oliver.
 
Man City bi phat vi khong kiem soat duoc cau thu.
Man City bị phạt vì không kiểm soát được cầu thủ.

Thậm chí ngay cả khi James Milner đã ghi bàn từ chấm phạt đền, các cầu thủ Man City vẫn tiếp tục quây lấy trọng tài chính để cự cãi. Hành động này khiến Man City bị phạt 35.000 bảng vì không biết kiểm soát cầu thủ.
 
Cũng vì lỗi tương tự, một đội bóng khác cùng thành phố là Manchester United cũng đã từng bị phạt 20.000 bảng sau trận tứ kết FA Cup gặp Chelsea. Tuy nhiên, Man City cần phải nhìn nhận lại vấn đề kỷ luật khi đây là lần thứ ba nhận án phạt chỉ trong vòng vài ngày.
 
Trước đó, Man City nhận án phạt kép từ FA và UEFA cùng trong một ngày. FA phạt Man City vì liên tục vi phạm liên quan đến chống doping trong khi UEFA xử lý kiên quyết trường hợp để cổ động viên xuống sân trong trận đấu với Monaco tại Champions League.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X