Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị hét giá 45 triệu bảng cho người thay thế Mendy

Chủ Nhật 09/12/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Junior Firpo từ Real Betis, song đội bóng thành Manchester sẽ phải chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Pep muốn mua thêm hậu vệ trái


Cách đây không lâu, Man City nhận tin sốc từ Mendy. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Benjamin Mendy phải phẫu thuật chấn thương đầu gối, cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng, đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận thông tin này.
 
Man City muốn mua Junior Firpo từ Real Betis hình ảnh

Man City đang tìm người thay thế Mendy


Việc Mendy dính chấn thương nặng ở thời điểm hiện tại đẩy Man City vào tình cảnh khó khăn. Pep không có lựa chọn nào quá tốt ở vị trí hậu vệ trái để có thể thay thế cầu thủ 24 tuổi. Fabian Delph chỉ là lựa chọn tình thế, anh thường chỉ đá tròn vai.

Muốn tiến sâu ở Champions League, Man City cần những cầu thủ ở đẳng cấp cao. Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn đưa về thêm một hậu vệ trái đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, những mục tiêu cũng đã được cựu HLV Barca đưa vào tầm ngắm.
 


Man City chi 45 triệu bảng mua Junior Firpo

 


Man City muốn mua Junior Firpo từ Real Betis, song đội bóng thành Manchester sẽ phải chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Man City chi 45 trieu bang mua Junior Firpo

Man City chi 45 triệu bảng mua Junior Firpo


Mùa giải này, Junior Firpo đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của La Liga. Cầu thủ 22 tuổi ra sân 15 lần ở La Liga và ghi 2 bàn thắng. Hậu vệ sinh năm 1996 sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công.

Tuy nhiên, Man City sẽ phải chi một số tiền không nhỏ cho thương vụ này. Theo AS, Real Betis đòi đến 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài Man xanh thì Crystal Palace và Newcastle United cũng theo dõi hậu vệ 22 tuổi. Tuy nhiên, so về tài chính và tham vọng, rõ ràng Man City đang chiếm lợi thế so với Palace và Newcastle.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X