Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị điều tra về vụ chuyển nhượng Jadon Sancho

Thứ Tư 27/02/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh đang chuẩn bị điều tra thương vụ Man City chiêu mộ Jadon Sancho năm 2015 về một khoản tiền mà đội bóng thành Manchester đã trả cho người đại diện của cầu thủ này.
Tờ Der Spiegel của Đức khẳng định đã nhận được tài liệu từ trang Football Leaks cho thấy Man City đã trả Emeka Obasi một khoản tiền 200.000 bảng để tìm kiếm những cầu thủ ở khu vực Trung và Nam Mỹ.

Nhưng tờ Der Spiegel cáo buộc khoản tiền này thực chất có liên quan tới việc Sancho chuyển từ Watford tới Man City khi còn là một cầu thủ trẻ 14 tuổi. Quá trình chuyển nhượng được sắp xếp để lách luật chuyển nhượng cầu thủ trẻ do FIFA quy định.

Man City bị điều tra về vụ chuyển nhượng Sancho hình ảnh

Man City bị điều tra vụ chuyển nhượng Sancho


Tờ báo của nước Đức cũng khẳng định đã thấy một email gửi tới cha của Sancho để nhấn mạnh về những khoản lương thưởng mà cầu thủ này có thể nhận được khi ký hợp đồng chuyên nghiệp. Theo luật sư của Man City bào chữa sau đó, lá thư này không phải là một lời đề nghị dành cho Sancho.

Trong một thông điệp được phát trên kênh Omnisport, người đại diện của FA cho biết: “Chúng tôi xác nhận rằng FA sẽ điều tra vụ chuyển nhượng Man City mua Sancho”.

Man City cho biết họ sẽ không bình luận gì về một bài báo dựa trên những tài liệu được thu thập bất hợp pháp. Phía The Citizens cũng phản đối lời khẳng định của Der Spiegel cho rằng đội bóng nước Anh từ chối trả lời về vụ việc liên quan đến họ.

Người đại diện của Man City có chia sẻ hôm thứ Sáu tuần trước: “Liên quan đến vụ việc được tờ Der Spiegel công khai, chúng tôi muốn phủ nhận việc không trả lời họ. Dưới đây là những gì chúng tôi đã gửi đến họ đầu tuần này.

Chúng tôi sẽ không đưa ra lời bình luận nào về những thông tin được hack và ăn cắp từ Man City, những cá nhân của đội bóng và những người có liên quan. Nỗ lực phá hoại danh tiếng của chúng tôi là có tổ chức và rất rõ ràng”.


Jadon Sancho đã có 2 năm thi đấu ở đội trẻ Man City trước khi chuyển đến Dortmund hè năm ngoái. Giờ thì cầu thủ 18 tuổi đã trở thành một ngôi sao ở Bundesliga. Anh ghi được 8 bàn và đóng góp 10 kiến tạo trong 16 lần xuất phát ở mùa giải này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X